Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình gây tai nạn chết người: Công an sẽ trưng cầu giám định

25/10/2022 14:28

Đến ngày 25.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ chết tại thị trấn Me trưa 9.10.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình gây tai nạn chết người: Công an sẽ trưng cầu giám định - Ảnh 1.

Nạn nhân đi xe máy đi sát lề đường bên phải theo đúng quy định trước thời điểm xảy ra tai nạn - Ảnh: Q.T. chụp lại từ camera an ninh

Người lái ô tô gây tai nạn là ông Lưu Danh Tuyên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Tuyên xin nghỉ phép và đã đi làm lại từ ngày 24.10.

Trưa 25.10, lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình cho biết hiện Công an huyện Gia Viễn vẫn đang tiếp tục điều tra.

"Vụ việc thuộc thẩm quyền điều tra của huyện nên Công an huyện Gia Viễn vẫn đang tiếp tục làm rõ. Công an tỉnh Ninh Bình chỉ hướng dẫn điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc này còn phải trưng cầu giám định, làm các thủ tục có liên quan. Vụ việc sẽ được điều tra quyết liệt, sớm có kết quả", lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình cho biết thêm.

Trước đó, chiều 24.10, trao đổi với báo chí, ông Lưu Danh Tuyên cho biết sau khi xảy ra vụ việc, ông đã trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện.

"Thời điểm lái xe tôi không uống rượu bia, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra vụ việc. Ngày 23.10, tôi đã trực tiếp đến thắp hương cho nạn nhân. Cá nhân tôi thấy rất ân hận vì trong cuộc sống đã cố gắng gìn giữ", ông Tuyên nói.

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh cho thấy trưa 9.10, một phụ nữ mặc áo mưa chạy xe máy sát lề đường bên phải theo đúng quy định. Tuy nhiên sau đó bất ngờ ôtô do ông Tuyên cầm lái đã tông thẳng vào nạn nhân.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Bình gây tai nạn chết người: Công an sẽ trưng cầu giám định