Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện án treo còi hết mùa giải V.League 2022

29/10/2022 19:37

Quyết định cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) được hưởng penalty ở phút bù giờ trận gặp Bình Định của trọng tài Trần Ngọc Nhớ được nhận định là sai lầm và ông sẽ phải chịu hình phạt kỷ luật.



Trận đấu giữa HAGL gặp Bình Định đang là tâm điểm của dư luận. Đặc biệt, quyết định cho HAGL được hưởng penalty ở phút bù giờ cuối cùng của trọng tài Trần Ngọc Nhớ gây ra nhiều tranh cãi.

Trả lời báo chí ngày 29.10, Trưởng Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết: “Chúng tôi đã xem lại băng hình phía sau cầu môn của HAGL và nhận thấy quyết định cho đội chủ nhà được hưởng penalty của trọng tài Trần Ngọc Nhớ là sai lầm. Pha bóng này, hậu vệ Tiến Duy không phạm lỗi với Minh Vương”.

Cũng theo người đứng đầu Ban Trọng tài thì đây là pha bóng mà trọng tài Ngọc Nhớ mắc lỗi nhận định. Ông Hiền phân tích: “Hậu vệ Tiến Duy khi di chuyển có động tác đưa chân ra nhưng chưa chạm vào Minh Vương. Minh Vương tự ngã do cắm chân xuống đất. Trọng tài đã mắc sai lầm dẫn đến việc đưa ra quyết định cho HAGL hưởng penalty”.

Từ chấm 11m, Văn Thanh đã đánh bại Văn Lâm, gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Với trận hòa này, Bình Định đang bị tụt lại phía sau với khoảng cách 4 điểm so với đội đầu bảng Hải Phòng. “Quan điểm của chúng tôi là khi trọng tài sai thì nhận, chứ không giấu hay bao che cho sai sót”, ông Hiền khẳng định.

Theo tìm hiểu, trọng tài Trần Ngọc Nhớ sẽ nhận án phạt treo còi đến hết mùa giải V.League 2022. Quyết định cho HAGL hưởng quả phạt 11m đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và khiến Bình Định gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch với Hà Nội và Hải Phòng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng tài Trần Ngọc Nhớ đối diện án treo còi hết mùa giải V.League 2022