Xem - Nghe - Đọc

Trình diễn bùng nổ, Phần Lan lần thứ hai vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

TB (theo VTC) 14/07/2024 05:45

Với màn trình diễn bùng nổ cảm xúc trong đêm chung kết, đội Phần Lan giành ngôi quán quân Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 1

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) khép lại bằng đêm chung kết so tài đỉnh cao giữa đội Liuyang Jingduan New-art Display Co đến từ Trung Quốc và đại diện đến từ Phần Lan - Joho Pyro Professional Fireworks AB có chủ đề “Made by Young Generation-Nhịp đập tương lai” .

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 2

Đại diện Trung Quốc mở màn cho đêm chung kết DIFF 2024 với màn trình diễn ấn tượng, đầy bất ngờ so với những gì mà đội đã thể hiện ở đêm thi vòng loại.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 3

Với tên gọi “Dazzling Da Nang” (Đà Nẵng tỏa sáng), màn thi của đội Trung Quốc truyền cảm hứng về vẻ đẹp và tình yêu dành cho Đà Nẵng, với âm nhạc đột phá là sự kết hợp giữa âm hưởng đậm chất Trung Hoa và nét sôi động của phương Tây.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 4

Nhịp điệu pháo hoa thay đổi liên tục qua từng trường đoạn đã tạo nên một màn trình diễn ánh sáng đầy cảm xúc của Liuyang Jingduan New-art Display Co.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 5

“Một bữa tiệc pháo hoa đặc sắc. Đây là lần đầu tiên tôi đến lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và tôi sẽ nhớ mãi những cảm xúc này. Tôi đã được xem những màn pháo hoa không thể đẹp hơn”, anh David Lawrence, du khách người Anh cho hay.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 6

Trái ngược với chất truyền thông nhưng cũng vô cùng bùng nổ của Trung Quốc, đội pháo hoa nghệ thuật đến từ Phần Lan đã khiến đêm hè Đà Nẵng “nóng” hơn rất nhiều với màn trình diễn hiện đại và sôi động trên nền những ca khúc và bản nhạc phim Âu Mỹ lừng danh.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 7

Sử dụng khoảng 10.000 quả pháo, đội Phần Lan khiến khán giả không thể rời mắt với các kỹ thuật bắn pháo cả trên trời và dưới nước, mang đến những hiệu ứng vô cùng mới lạ.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 8

Với màn trình diễn mang đến cảm xúc bùng nổ, âm nhạc hòa quyện với pháo hoa độc đáo, đội pháo hoa Phần Lan giành ngôi vị quán quân DIFF 2024 với phần thưởng trị giá 20.000 USD. Đội pháo hoa Trung Quốc giành giải nhì với phần thưởng trị giá 10.000 USD.

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 9

Cũng trong đêm chung kết, Ban tổ chức công bố giải thưởng “Sáng tạo” dành cho đội phao hoa Mỹ với màn trình diễn đầy ấn tượng đêm vòng loại. Nhận được tình cảm to lớn từ khán giả, đội pháo hoa Italy nhận giải “Khán giả yêu thích nhất”

Trình diễn bùng nổ, đội pháo hoa Phần Lan vô địch DIFF 2024 - 10

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2024 diễn ra từ ngày 8/6 đến ngày 13/7 với sự tham gia của cá đội Italy, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan, Pháp và chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trình diễn bùng nổ, Phần Lan lần thứ hai vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
    ss