Tin tức

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá lên đến hàng trăm tỷ đồng/tháng

TB (theo TTXVN) 09/01/2024 21:40

Ngày 9/1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa khởi tố 9 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá với giao dịch hàng trăm tỷ đồng/tháng.

Chú thích ảnh
Các đối tượng trong đường dây cá độ bị bắt giữ

Đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Sỹ Toan (sinh năm 1986, trú tại khu 3, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái) cầm đầu, hoạt động với số lượng tiền lớn ở nhiều tỉnh, thành phố.

Nguyễn Sỹ Toan đã mua một tài khoản cá độ bóng đá trong hệ tài khoản cá độ thể thao cấp độ “MASTER” trên trang Web: 3IN1BET, địa chỉ truy cập https://3636836.com. Sau đó, Toan chia nhỏ tài khoản này thành các tài khoản thành viên thấp hơn (cấp độ Agent) để tổ chức lôi kéo những người chơi (cấp độ Member) đặt cược chơi cá độ bóng đá, đánh bạc trên mạng internet.

Theo kết quả điều tra, lượng tiền giao dịch hàng tháng của đường dây này lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đường dây cá độ bóng đá của Toan tập trung người chơi tại thành phố Móng Cái và huyện Hải Hà, từ đó phát triển các chân rết đến các địa phương lân cận như Hải Phòng, Hải Dương.

Mở rộng điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành triệu tập, bắt giữ 15 đối tượng để đấu tranh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. Các đối tượng bị bắt chủ yếu cư trú tại Quảng Ninh.

Vụ án tiếp tục được điều tra mở rộng.

TB (theo TTXVN)
(0) Bình luận
Triệt phá đường dây cá độ bóng đá lên đến hàng trăm tỷ đồng/tháng