Trấn Thành: Tôi không chen hàng, không nói bao cả rạp

04/03/2023 06:04

"Có chuyện bạn nhìn nhận không đúng sự thật, hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này" - Trấn Thành nhắn nhủ người tố anh chen hàng.

Tối 3.3, Trấn Thành lên tiếng khẳng định, anh không chen hàng, không giành mua hết số vé còn lại tại một rạp chiếu phim ở TP Hồ Chí Minh như lời tố cáo của khán giả Nguyễn Vinh.

Trấn Thành: Tôi không chen hàng, không nói bao cả rạp - 1

Đầu tiên, Trấn Thành khẳng định, anh đã đặt trước một suất chiếu riêng cho bản thân và bạn bè. Nam diễn viên viết: “Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn quản lý ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm. Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư ngày 1/3, như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi đặt trước 1 rạp sau 10h30 tối. Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có 1 suất 23h10, rạp nhỏ và tôi đồng ý đặt suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế)".

Trấn Thành cũng phủ nhận việc mình chen hàng. Anh giải thích: "Gần 11h tối, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó.

Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi!

Tôi bảo: Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi! Bạn vẫn khư khư: Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà! Lúc đó tôi mới nói câu: Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư!

Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán”.

Trấn Thành nhấn mạnh: “Thứ nhất, tôi không chen hàng và giành mua vé trước. Tôi được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được tôi đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5h chiều.

Thứ hai, tôi không nói câu: Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp như bạn đã viết trong status. Câu đó sai sự thật. Với tâm lý là một người đã đặt vé trước như tôi, không có lý do để tôi trả lời như vậy! Tôi không giành mua hết những vé còn lại trong 1 suất chiếu thông thường mà đây là 1 suất riêng hoàn toàn do tôi đã đặt mua từ trước đó!

Thứ ba, bạn Vinh thậm chí không hỏi tôi xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu tôi phải nhường bạn 2 vé! Trong khi tôi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?”.

Trấn Thành: Tôi không chen hàng, không nói bao cả rạp - 2

Trấn Thành tung bằng chứng anh đã đặt một suất chiếu phim riêng trước đó

Để minh chứng cho lời nói của mình, Trấn Thành đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn của anh với quản lý rạp và tin nhắn anh rủ bạn bè đi xem phim. Theo hình ảnh này, có thể thấy Trấn Thành đã đặt rạp với suất chiếu riêng từ trước.

Nam MC cũng thẳng thắn nhắn nhủ với người đã tố mình: “Dù gì đi nữa đây cũng là 1 chuyện hiểu lầm không đáng có, tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà. Khi bạn đăng status, mình biết bạn chỉ muốn xả cảm xúc của mình ngay lúc đó.

Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là: Có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến một chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình".

Sau khi nhắn nhủ Nguyễn Vinh, Trấn Thành cũng chia sẻ với khán giả. Anh viết: "Trấn Thành mong quý vị khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc trên và lắng nghe câu chuyện từ 2 phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn.

Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều”.

Sau cùng, Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Trước đó, Trấn Thành bị khán giả Nguyễn Vinh tố cáo chen hàng và mua hết số vé còn lại của một phòng chiếu phim, khiến cho anh và bạn gái dù đã xếp hàng trước đó nhưng cũng không mua được vé.

Theo VTC

(0) Bình luận
Trấn Thành: Tôi không chen hàng, không nói bao cả rạp