TP Hải Dương: Năm học thứ 2 bốc thăm giáo viên chủ nhiệm lớp 1 và lớp 6

17/08/2021 19:44

Đến chiều 17.8, tất cả các trường tiểu học, THCS ở TP Hải Dương đã hoàn thành việc bốc thăm giáo viên chủ nhiệm các lớp 1 và lớp 6.

Chiều 17.8, tất cả các trường tiểu học, THCS ở TP Hải Dương đã hoàn thành việc bốc thăm giáo viên chủ nhiệm các lớp 1 và lớp 6.

Tại các trường học, buổi bốc thăm có sự chứng kiến của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thanh tra thành phố, một số phòng liên quan của UBND thành phố, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch công đoàn, Thanh tra nhân dân, đại diện phụ huynh các lớp và các giáo viên được dự kiến phân công chủ nhiệm.

Quy trình bốc thăm diễn ra nghiêm túc. Sau khi bốc thăm, giáo viên giơ cao lá phiếu có ghi tên lớp chủ nhiệm để mọi người cùng chứng kiến...

Đây là năm học thứ 2 TP Hải Dương thực hiện chia lớp bằng phần mềm, bốc thăm giáo viên ngẫu nhiên đối với lớp 1 và lớp 6 nhằm tạo sự công bằng, khách quan, khắc phục tình trạng chọn lớp, chọn thầy cô.

Trước đó, các trường đã hoàn thành chia lớp bằng phần mềm. Thay vì các trường tự chia lớp thì từ dữ liệu các trường gửi về, tổ công tác của UBND TP Hải Dương thực hiện chia lớp.

THẾ ANH


(0) Bình luận
TP Hải Dương: Năm học thứ 2 bốc thăm giáo viên chủ nhiệm lớp 1 và lớp 6