TP Hải Dương gửi tin nhắn tới người đến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

14/05/2023 10:49

Gửi tin nhắn nhắc nhở người dân tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng là hình thức tuyên truyền để góp phần thực hiện nếp sống văn minh đô thị tại tuyến phố.

Hình ảnh tin nhắn nhắc nhở người dân khi tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (ảnh chụp màn hình)

TP Hải Dương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông gửi tin nhắn tới các chủ thuê bao khi tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng để góp phần thực hiện hiệu quả nếp sống văn minh, đô thị.

Nội dung tin nhắn là “TP Hải Dương chào mừng quý khách đến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng! Đề nghị quý khách thực hiện: Gửi xe ở các địa điểm do thành phố bố trí, tránh bị kẻ xấu lợi dụng thu tiền cao, không an toàn tài sản; giữ vệ sinh công cộng; không vứt rác bừa bãi; không dẫm lên cây xanh, thảm cỏ”.


Người dân tới phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng sẽ được gửi tin nhắn để nhắc nhở thực hiện các quy định tại tuyến phố

Sở Thông tin và Truyền thông đã đề nghị 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone chi nhánh Hải Dương thực hiện gửi tin nhắn tới các thuê bao. Tin nhắn sẽ được gửi làm 5 đợt vào thứ bẩy hằng tuần bắt đầu từ ngày 13.5. Các chủ thuê bao khi tới khu vực phố đi bộ, chợ đêm sẽ được trạm BTS của các nhà mạng nhận diện và gửi tin nhắn.

Ngoài gửi tin nhắn, TP Hải Dương cũng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông hỗ trợ tuyên truyền về tuyến phố đi bộ, chợ đêm, thực hiện nếp sống văn minh khi tham gia tuyến phố trên trang “Chính quyền điện tử Hải Dương”.

NM

(0) Bình luận
TP Hải Dương gửi tin nhắn tới người đến phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng