Bạn đọc viết

Mạo danh cán bộ Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Hải Dương

BÌNH AN (TP Hải Dương) 18/05/2024 20:13

Trong 2 ngày 16 và 17/5, công chức văn hóa-xã hội ở nhiều phường của TP Hải Dương đều nhận được cuộc gọi từ số điện thoại 09441408xx.

tn-ok-.jpg
Tin nhắn của một công chức văn hóa-xã hội với đối tượng xưng tên Ngọc qua Zalo

Đối tượng thực hiện cuộc gọi từ số máy trên tự xưng tên Ngọc, cán bộ Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Hải Dương. Người này kết nối Zalo, gửi biểu mẫu nhằm xin danh sách các câu lạc bộ văn nghệ quần chúng trên địa bàn với đầy đủ thông tin như: họ tên, năm sinh, số điện thoại… (ảnh).

bieu-mau-ok-.png
Biểu mẫu đối tượng gửi cho các công chức văn hóa-xã hội TP Hải Dương để xin thông tin của các câu lạc bộ văn nghệ quần chúng

Do đối tượng xưng hô thân mật và biết tên các công chức văn hóa-xã hội của các phường khi thực hiện cuộc gọi nên một số người đã không nghi ngờ, cung cấp thông tin khi được yêu cầu.

Hiện chưa xác định được đối tượng trên lấy thông tin các câu lạc bộ văn nghệ quần chúng trên địa bàn TP Hải Dương nhằm mục đích gì. Tuy nhiên, đại diện Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Hải Dương cho biết đơn vị không có ai tên là Ngọc. Trung tâm cũng không lấy thông tin của các câu lạc bộ văn nghệ quần chúng.

Đến tối 18/5, số điện thoại nêu trên vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe máy.

BÌNH AN (TP Hải Dương)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạo danh cán bộ Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP Hải Dương
    ss