Lao động - Việc làm

Tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình” xã Gia Xuyên giúp thành viên có nhiều việc làm

LA 18/03/2024 10:24

Tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình” ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) được thành lập từ năm 2017. Sau 7 năm hoạt động đã có 22 thành viên tham gia.

giup-viec-gia-xuyen.png
Các thành viên của Tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình” ở xã Gia Xuyên lau dọn nhà cửa cho người dân

Nhờ hoạt động quy củ, bài bản và có kinh nghiệm nên tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình” ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) có nhiều việc làm. Các thành viên trong tổ đã xây dựng được quy chế hoạt động cụ thể, làm việc uy tín nên thu hút nhiều hội viên tham gia và có thu nhập từ 4-5 triệu đồng/tháng. Những tháng gần Tết nhiều thành viên của tổ có thu nhập 8-10 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, thành viên trong tổ chủ yếu là những chị em từ 40-60 tuổi, hết tuổi làm việc tại các doanh nghiệp, tranh thủ nông nhàn sắp xếp đi làm dịch vụ giúp việc gia đình. Không chỉ giúp việc cho các gia đình ở TP Hải Dương, các thành viên còn có thể đi làm việc dài ngày tại các tỉnh, TP Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Để nâng cao chất lượng và uy tín của tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình”, định kỳ 3 tháng một lần các thành viên sinh hoạt để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm làm việc và hỗ trợ nhau lúc khó khăn.

LA
(0) Bình luận
Tổ “Dịch vụ giúp việc gia đình” xã Gia Xuyên giúp thành viên có nhiều việc làm