Thủy Tiên phản hồi về nhầm lẫn đêm 3.6, xin lỗi và sẽ chuyển lại cho người nhầm 30 triệu

04/06/2021 09:34

Tối 3.6, ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về việc một khán giả chuyển nhầm 300.000 thành 30 triệu đồng và muốn đòi lại số tiền này. Tuy nhiên, sáng 4.6, Thủy Tiên đã có một phản hồi mới...


Thủy Tiên và Công Vinh có nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua. Ảnh: FBNV

Sáng nay, 4.6, Thủy Tiên đưa thông tin mới trên Facebook của cô, cho biết: "Về post ngày hôm qua, Tiên không hề xóa. Có thể Facebook hiểu nhầm trong post có thông tin cá nhân riêng tư gì đó nên đã bị gỡ.

Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn Hồng Phước cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn Phước cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn.

Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này. Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng.

Tiên muốn gửi đến bạn Hồng Phước một lời xin lỗi chân thành vì đã hiểu nhầm bạn. Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được."

Trước đó, đêm 3.6, Thủy Tiên lên tiếng cho biết đáng lẽ cô không nói nhưng vụ việc gây ảnh hưởng đến uy tín của cô và người quản lý nên cô chính thức phản hồi trên trang cá nhân. 

"Quản lý Thủy Tiên sau khi xác minh, cho biết không nhận được 30 triệu đồng nào chuyển vào từ số tài khoản mà khán giả có nick T.H. cung cấp. Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22.10.2020, chỉ có duy nhất khoản tiền 30 triệu đồng chuyển vào nhưng hoàn toàn khác với số tài khoản T.H. đưa ra nên quản lý mình chấm dứt liên lạc với khán giả này", Thủy Tiên thông tin.

Thủy Tiên khẳng định việc khán giả chuyển khoản nhầm không phải lỗi của cô. Thủy Tiên không giấu bức xúc vì vụ việc này mà có nhiều group phản ứng với cô cũng như người quản lý, ép trả lại 30 triệu đồng. Đỉnh điểm là có ý kiến yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Thủy Tiên. 

"Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe", Thủy Tiên chia sẻ. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng kèm các chứng từ sao kê liên quan và mong muốn mọi người chia sẻ và khép lại câu chuyện. 

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ ra điểm chưa hợp lý. Đó là T.H. đưa ra số tài khoản chuyển tiền nhầm còn Thủy Tiên lại đưa chứng minh bằng số thẻ ngân hàng nên chưa có sự trùng khớp. 

Sau đó, bài viết này đã bị chính cô gỡ xuống ngay trong đêm. Không rõ có phải vì nhầm mà cô gỡ hay vì lý do nào khác. Thủy Tiên chưa nói gì thêm.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủy Tiên phản hồi về nhầm lẫn đêm 3.6, xin lỗi và sẽ chuyển lại cho người nhầm 30 triệu