Văn hóa - Giải trí

Công Vinh tặng Thủy Tiên 2 tỷ đồng, khuyên cô ngừng bán hàng online

25/11/2023 16:25

Không chỉ khoe được chồng tặng 2 tỷ đồng mừng sinh nhật, Thủy Tiên còn tiết lộ Công Vinh khuyên cô bỏ livestream bán hàng online.

Công Vinh chuyển khoản 2 tỷ đồng mừng sinh nhật vợ.

Công Vinh chuyển khoản 2 tỷ đồng mừng sinh nhật vợ

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy hạnh phúc, chứng minh tình cảm mặn nồng giữa cô và ông xã.

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết Công Vinh đã chuyển khoản cho cô 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật. Đặc biệt, ông xã nổi tiếng còn khuyên Thủy Tiên bỏ livestream bán hàng online vì không muốn cô vất vả:

"Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động.

Nếu không phải là đang bận livestream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói "mình tặng quà thôi bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tôi nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy".

Kèm với hình ảnh tờ ủy nhiệm chi với tổng số tiền 2 tỷ đồng, Thủy Tiên còn đăng tải ảnh chụp màn hình Công Vinh nhắn nhủ cô đầy yêu thương:

"Ba mong mẹ yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ. Mẹ nghỉ ngơi đi chơi, ở nhà lo cho gia đình, con cái thôi, đừng làm gì nữa, mọi việc để ba lo.

Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé, hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba lo mẹ sẽ bị tổn thương nữa".

Thời gian gần đây, Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện trên livestream để bán hàng online. Người đẹp gặp nhiều công kích từ phía cư dân mạng, có người còn cho rằng cô đã "hết thời" nên phải chuyển sang bán hàng online.

Thủy Tiên cho hay cô sẽ không nghe lời khuyên của chồng, tiếp tục bán hàng online.

Thủy Tiên cho hay cô sẽ không nghe lời khuyên của chồng, tiếp tục bán hàng online.

Đáp lại, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.

Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa".

Thủy Tiên cũng nhấn mạnh cô sẽ không vì những lời công kích này mà từ bỏ công việc: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này".

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Vinh tặng Thủy Tiên 2 tỷ đồng, khuyên cô ngừng bán hàng online