Xem - Nghe - Đọc

Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần

BÁO HẢI DƯƠNG 01/06/2024 05:30

Báo Hải Dương cuối tuần số 1234 có nội dung phong phú, hấp dẫn.

z5493473545701_2496312e8d705b15423699aa93aa35a4.jpg

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1234 có bài Những gia đình "siêu nhân" ở Chí Linh (Thanh Hoa). Các gia đình có con bị bại não không chỉ khó khăn về kinh tế mà khó cả về tinh thần, họ không có nhiều kỹ năng chăm sóc cho những trẻ đặc biệt này. Vì thế năm 2023, Hội "Gia đình siêu nhân" ở Chí Linh được thành lập nhằm hỗ trợ chăm sóc trẻ em bị bại não.

bao-tuan3.jpg
3.jpg

Nhiều dự án giao thông đã và đang triển khai tại Bình Giang góp phần tháo gỡ những “nút thắt”, tạo hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển. Bài Gỡ "nút thắt" giao thông ở Bình Giang (Nga Trang) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này.

bao-tuan5.jpg

Trang Xã hội có bài Trường nghề khó tuyển giáo viên (Bảo Anh). Theo phân tích từ bài viết, thu nhập thấp đang là rào cản lớn khiến nhiều cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Hải Dương khó tuyển giáo viên.

Nam tước, Đại thần Cơ mật Viện, Thượng thư Bộ Công kiêm Bộ Binh Đoàn Đình Duyệt xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo ở Ninh Giang. Ông có nhiều công lao đóng góp với quốc gia, dân tộc, quê hương. Bài Đại thần Đoàn Đình Duyệt với Ninh Giang (Như Thành) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí giúp bạn đọc hiểu về thân thế và những đóng góp của ông với quê hương Ninh Giang.

Bài Thân thiện sản phẩm từ mây tre (Trương Hà) trên trang Đời sống phản ánh xu hướng dùng sản phẩm từ mây tre đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ góp phần thúc đẩy lối sống xanh mà còn giúp duy trì, phát triển các làng nghề đan lát truyền thống.

bao-tuan12.jpg

Trang Pháp luật có bài Hơn 50 năm mới đòi được nhà ông nội cho thuê (Nghĩa An) nêu vụ việc xảy ra ở phố Tuy Hòa (TP Hải Dương). Người ông cho thuê nhà từ năm 1970. Sau này cả người cho thuê và người thuê đều đã chết, khiến vụ việc trở nên phức tạp.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ngôi nhà của dế mèn của tác giả Hoàng Thương; tản văn Lưu luyến màu hoa bay của Trần Thị Thùy Linh; chùm thơ: Từ từ biết hết (Trương Thiếu Huyền), Bé học vẽ (Đông Hạ), Cánh cò (Nhất Mạt Hương), Bé Phương câu cá (Kim Chuông)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

BÁO HẢI DƯƠNG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần
    ss