Trong nước

Tiến Linh thoát chấn thương, Huấn luyện viên Troussier thở phào nhẹ nhõm

Theo Vietnamnet 27/12/2023 13:46

Tiền đạo Tiến Linh không gặp chấn thương nặng, vẫn có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2024.

tien linh.jpg
Tiến Linh rời sân ở hiệp 2 trong trận CAHN với Bình Dương

"Tiến Linh chỉ bị đau phần mềm, rất may không gặp chấn thương nặng ở trận gặp Công an Hà Nội (CAHN) tối 26/12", một thành viên CLB Bình Dương cho biết.

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị đau sau pha tranh chấp bóng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong trận CAHN vs Bình Dương, vòng 8 Night Wolf V-League 2023/24. Chân sút sinh năm 1997 phải nhờ các bác sĩ dìu ra sân.

Việc Tiến Linh chấn thương khiến huấn luyện viên Philippe Troussier lo lắng, khi tuyển Việt Nam chỉ còn vài ngày nữa là tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2024. Tuy nhiên, tiền đạo CLB Bình Dương đã báo tin vui với chiến lược gia người Pháp trong sáng 27/12.

Tiến Linh đang là tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam. Trước khi lên tuyển, anh có phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 5 trận đấu gần nhất.

Cũng trong trận đấu tối 26/12, một tuyển thủ khác cũng dính chấn thương là Hoàng Văn Toản. Cầu thủ của CAHN bị đau sau pha truy cản Bùi Vĩ Hào. Hiện phía đội bóng công an chưa thông báo về tình trạng chấn thương của Văn Toản.

Với trường hợp của Thành Chung (Hà Nội FC) bị dập dây chằng chéo trước, đụng dập nhẹ sụn chêm ngoài, cần phải nghỉ 2 tuần, có thể lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2024.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục. Anh bị chấn thương đầu bám cơ khép, không được đăng ký thi đấu ở 2 trận gần nhất tại V-League.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh thoát chấn thương, Huấn luyện viên Troussier thở phào nhẹ nhõm