Thị trường

Tích cực hỗ trợ hội viên nữ doanh nhân kết nối cung cầu, quảng bá và phát triển sản phẩm

THÀNH LONG 15/11/2023 17:04

Sáng 15/11, tại TP Hải Dương, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) và Hội Nữ doanh nhân Hải Dương tổ chức Hội nghị "Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước".

img_0927(1).jpg
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân biểu dương đóng góp của các nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế, an sinh xã hội

Tham dự hội nghị có đại diện hội nữ doanh nhân của 32 tỉnh, thành phố với khoảng 200 đại diện doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ do phụ nữ làm chủ. Hội nghị tập trung các hoạt động kết nối cung cầu, chia sẻ kinh nghiệm phát triển thị trường trong nước giữa các hội viên hội nữ doanh nhân; ký kết hợp tác giữa các hội nữ doanh nhân địa phương với các doanh nghiệp...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân biểu dương sự kiên trì vượt khó khăn, quyết tâm trong phát triển sản xuất, kinh doanh và tích cực đóng góp của các nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế, an sinh xã hội. Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nói riêng. Đồng chí mong muốn Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam tích cực hỗ trợ hội viên kết nối cung cầu, quảng bá và phát triển sản phẩm, thương hiệu; tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trực tiếp và trực tuyến.

img_0941-1-.jpg
Các nữ doanh nhân trao đổi tại hội nghị

Tại không gian hội nghị, các doanh nghiệp đã tổ chức trên 200 gian hàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu, trong đó có 120 gian hàng của các nữ doanh nhân Hải Dương.

img_0900-1-.jpg
Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị

Qua 9 năm hoạt động, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam hiện có 33 tổ chức hội ở 32 tỉnh, thành phố với trên 8.000 hội viên. Hội đã kết nối thành công các tổ chức hội thành viên để mở rộng thị trường trong nước, góp phần tích cực thúc đẩy phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

THÀNH LONG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tích cực hỗ trợ hội viên nữ doanh nhân kết nối cung cầu, quảng bá và phát triển sản phẩm