Tập đoàn An Phát Holdings ủng hộ 20 tỷ đồng mua vắc xin, Vietcombank tài trợ mua máy xét nghiệm

25/02/2021 18:01

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 3 bùng phát tại Hải Dương, đây là lần thứ 3 tập đoàn này tham gia ủng hộ.


Lãnh đạo Tập đoàn An Phát Holdings trao biểu trưng ủng hộ tỉnh 20 tỷ đồng mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19

Chiều 25.2, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Tập đoàn An Phát Holdings đã trao biểu trưng ủng hộ tỉnh 20 tỷ đồng mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, tập đoàn đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh; 1,35 tỷ đồng mua ti vi và suất ăn cho các khu cách ly tập trung tại huyện Nam Sách và TP Chí Linh. Những ngày gần đây, tập đoàn còn tích cực tham gia tiêu thụ nông sản cho người dân trong tỉnh với số lượng lớn.


Vietcombank tài trợ tỉnh mua 1 máy xét nghiệm Covid-19

Chiều cùng ngày, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tài trợ tỉnh mua 1 máy xét nghiệm Covid-19 trị giá 4,2 tỷ đồng. Trước đó, ngân hàng đã ủng hộ Quỹ phòng chống dịch của tỉnh 1 tỷ đồng, ủng hộ TP Chí Linh và TP Hải Dương mỗi địa phương 100 triệu đồng.

Cũng trong chiều 25.2, Công ty TNHH Babeen Việt Nam trao 75,5 tấn gạo trị giá hơn 1 tỷ đồng chung tay cùng Hải Dương chống dịch...

Tiếp nhận nguồn lực ủng hộ của các đơn vị, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh trân trọng ghi nhận, cảm ơn các tập đoàn, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, dành tình cảm, thể hiện trách nhiệm trước cộng đồng, quê hương khi dịch dã bủa vây. Trong bối cảnh tỉnh còn nhiều khó khăn, nguồn lực mà các đơn vị ủng hộ, tài trợ sẽ góp phần quan trọng giúp chúng ta sớm đẩy lùi dịch bệnh.


Công ty TNHH Babeen Việt Nam trao 75,5 tấn gạo chung tay cùng Hải Dương chống dịch

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái vui mừng thông báo với các đơn vị về lô vắc xin phòng chống Covid đầu tiên từ nước ngoài đã về Việt Nam. Theo Chỉ đạo của Bộ Chính trị, Chính phủ, Bộ Y tế đang tích cực liên hệ với các đối tác để nhập và triển khai tiêm vắc xin cho toàn dân. Trước mắt, Nhà nước sẽ ưu tiên tiêm vắc xin cho các lực lượng tuyến đầu, vùng có dịch và nhiều khả năng trong đó sẽ có Hải Dương. Mong muốn cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp tiếp tục chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch, tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của tỉnh trong cuộc chiến chống "giặc" Covid-19. Các doanh nghiệp duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh gắn với bảo đảm an toàn phòng chống dịch và tiếp tục tham gia ủng hộ địa phương bằng khả năng cao nhất...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập đoàn An Phát Holdings ủng hộ 20 tỷ đồng mua vắc xin, Vietcombank tài trợ mua máy xét nghiệm