Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại Kinh Môn

23/09/2019 20:00

Ngày 21.9, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên đã đến thăm và làm việc với Đảng bộ và nhân dân huyện Kinh Môn.

Quang cảnh buổi làm việc

Ngày 21.9, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên do đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Đảng bộ và nhân dân huyện Kinh Môn. Các đồng chí: Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hoàng Quốc Thưởng, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng tỉnh; lãnh đạo huyện Kinh Môn làm việc với đoàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Kinh Môn đã thông tin khái quát kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện, những thành tựu nổi bật huyện đã đạt được trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng lên thị xã.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trao biển tượng trưng quà tặng cho lãnh đạo huyện Kinh Môn

Thay mặt Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn chúc mừng thành tựu nổi bật của Đảng bộ và nhân dân huyện Kinh Môn đã đạt được trong những năm vừa qua, coi đây là kinh nghiệm quý để các huyện của tỉnh Phú Yên học tập. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 10 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các đồng chí nguyên là cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ của huyện Kinh Môn từng tham gia kháng chiến tại tỉnh Phú Yên.

Dịp này, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên đã đến dâng hương, tham quan di tích quốc gia đặc biệt đền Cao – An Phụ; giao lưu, tìm hiểu ẩm thực truyền thống của địa phương.

THU HƯƠNG - NGUYỄN ĐỨC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên thăm và làm việc tại Kinh Môn