​Người hâm mộ Hải Dương tiếc nuối khi tuyển Việt Nam không ghi được bàn

12/01/2019 20:43

Tối 12.1, đội tuyển Việt Nam bước vào thi đấu lượt trận thứ 2 ở vòng bảng gặp Iran tại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Trận đấu được đông đảo người hâm mộ Hải Dương quan tâm, theo dõi.

Quán bia Chính Béo ở đường Tuệ Tĩnh thu hút đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Không khí xem bóng đá diễn ra sôi động từ trong các gia đình đến các quán ăn, cà phê, giải khát. Đặc biệt, tại các quán cà phê, ăn uống trên đường Nguyễn Văn Linh, Đỗ Ngọc Du, Bạch Đằng, Thanh Niên, Nguyễn Lương Bằng, Tuệ Tĩnh, Hoàng Hoa Thám... của TP Hải Dương người dân tập trung khá đông và đến từ sớm để theo dõi trận đấu.

Phải đương đầu với đối thủ rất mạnh và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng trước trận đấu người hâm mộ Hải Dương vẫn mong rằng đội tuyển Việt Nam có điểm. Từ đó, nuôi hy vọng đi tiếp trước khi có trận đấu cuối cùng mang tính quyết định gặp Yemen. Người xem chăm chú dõi theo từng pha bóng, tình huống phòng thủ, tấn công của đội nhà cũng như đối thủ. Đặc biệt, người hâm mộ tỏ ra phấn khích hơn khi trong trận đấu này, Hải Dương có 3 cầu thủ được thi đấu là Đức Huy, Văn Toàn và Tiến Linh.


Người hâm mộ nuối tiếc khi đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới

Không khí trở lên vô cùng sôi động mỗi khi đội tuyển Việt Nam lên bóng tấn công và lại trầm xuống, lo lắng mỗi khi đội bạn tổ chức vây hãm khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối về các tình hướng đối mặt với thủ môn đội bạn của Công Phượng ở phút thứ 52 và cú sút chệch cột dọc của Quang Hải ở phút thứ 89. Nếu xuất sắc hơn ở những tình huống này, đội tuyển Việt Nam có thể chọc thủng lưới đối phương.

Các cổ động viên Hải Dương khá hài lòng với kết quả trận đấu. Vì trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch thì tỷ số này của đội tuyển Việt Nam là chấp nhận được. Đồng thời, các cầu thủ cũng đã có trận đấu đầy nỗ lực.

Tuy không có điểm trong 2 trận đấu vừa qua nhưng người hâm mộ vẫn đặt hy vọng vào thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trong trận đấu cuối cùng gặp Yemen vào 23 giờ ngày 16.1. Nếu có chiến thắng đậm ở trận này, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể đi tiếp nhờ vào 4 suất đội thứ 3 xuất sắc nhất của 6 bảng đấu.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Người hâm mộ Hải Dương tiếc nuối khi tuyển Việt Nam không ghi được bàn