Ô tô

Territory của Ford giảm giá hàng chục triệu đồng

H.A (theo VOV) 03/04/2024 08:14

Mở đầu tháng 4/2024, Ford Việt Nam đã chủ động giảm giá xe của mẫu crossover hạng C Territory với mức trên 20 triệu đồng; nhằm gia tăng sức hấp dẫn trước cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

bang gia xe o to ford thang 4 2024 territory giam gia hang chuc trieu dong hinh anh 1
Ford Territory

Kết thúc quý I năm 2024, Mazda CX-5 vẫn là sản phẩm đứng tốp đầu danh sách những xe bán chạy nhất Việt Nam. Để gia tăng thêm sức cạnh tranh, Hyundai Thành Công đã nhanh chóng điều chỉnh giá bán lẻ của Tucson để đối đầu. Và hãng xe Mỹ - Ford cũng không thể chậm chân thêm nữa.

Ford Việt Nam nhanh chóng điều chỉnh giá bán lẻ của sản phẩm Territory với mức giảm 20, 23 và 25 triệu đồng lần lượt cho cả 3 phiên bản: Titanium, Trend và Titanium X; nhằm đối đầu với bộ đôi crossover hạng C đến từ châu Á. Ngoài ra, dòng xe Ford Ranger phiên bản XLT 4x4 AT đang được tạm thời dừng kinh doanh trong tháng này.

Bên cạnh đó, thương hiệu xe Mỹ - Ford cũng gia tăng thêm sức hấp dẫn cho ba dòng xe bán chạy của mình là Territory, Everest và Ranger, với chính sách gia hạn thêm 2 năm bảo hành, cũng như ưu đãi 2 năm bảo dưỡng trọn gói; tùy vào từng sản phẩm cụ thể.

Dưới đây là bảng giá chi tiết ô tô Ford tháng 4/2024:

bang_gia_ford_t4_2024.jpg
H.A (theo VOV)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Territory của Ford giảm giá hàng chục triệu đồng