Tập đoàn An Phát Holdings chi 15 tỷ đồng cấp xe ô tô cho cán bộ, nhân viên

18/03/2022 15:47

Đây là một trong những chính sách phúc lợi được doanh nghiệp duy trì 10 năm qua nhằm khuyến khích tinh thần làm việc của người lao động và thu hút nhân tài.

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings bàn giao xe cho cán bộ, nhân viên

Ngày 17.3, tại Công ty TNHH Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (TP Hải Dương), Tập đoàn An Phát Holdings trao 18 xe ô tô Toyota cá nhân (đợt 1) cho cán bộ, nhân viên quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp thuộc tập đoàn có thành tích làm việc xuất sắc.

Dự kiến, ngày 19.3, lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục trao 10 xe ô tô cho những cán bộ, nhân viên có thành tích tiêu biểu, giúp doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Trong hai đợt trao xe, Tập đoàn An Phát Holdings chi 15 tỷ đồng để mua ô tô tặng thưởng cho cán bộ, nhân viên.

10 năm qua, Tập đoàn An Phát Holdings đã trao 120 xe ô tô cho cán bộ, nhân viên có thành tích làm việc xuất sắc

Đây là một trong những chính sách phúc lợi được doanh nghiệp duy trì 10 năm qua nhằm khuyến khích, động viên tinh thần làm việc, cống hiến của người lao động cũng như thu hút thêm nhân tài cho Tập đoàn. Từ năm 2012 đến nay, Tập đoàn An Phát đã trao 120 xe ô tô cho cán bộ, nhân viên có thành tích tiêu biểu.

HM

(0) Bình luận
Tập đoàn An Phát Holdings chi 15 tỷ đồng cấp xe ô tô cho cán bộ, nhân viên