Tin tức

Tai nạn giao thông gây nhiều thương vong ở Bolivia và Syria

TB (theo TTXVN) 14/01/2024 14:17

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngày 13/1 tại miền Tây Bolivia.

Truyền thông địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Challapata, phía Tây thành phố Oruro. Một xe tải nhỏ đã lao sang làn đường đối diện và va chạm trực diện với chiếc xe buýt đang đi từ Tarija đến La Paz. Trong số những người thiệt mạng có 6 nạn nhân trên chiếc xe tải, người còn lại là hành khách trên xe buýt.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và truyền hình địa phương cho thấy chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm, trong khi phần đầu xe buýt bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Cùng ngày tại Syria, 4 người đã thiệt mạng khi xe của họ bị trượt khỏi cây cầu và rơi xuống dòng nước chảy xiết trong bối cảnh mưa lớn trút xuống tỉnh Tartus, miền Tây Bắc nước này.

Tỉnh trưởng Tartus Hassan Hassan cho biết nhiều ngôi làng trên địa bàn tỉnh đã hứng chịu những trận mưa lớn kéo theo lũ lụt trên diện rộng. Hàng loạt ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước, trong khi diện tích đất nông nghiệp rộng lớn bị ngập úng do nước từ sông, suối, kênh tràn vào ruộng của các ngôi làng xung quanh.

TB (theo TTXVN)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn giao thông gây nhiều thương vong ở Bolivia và Syria