Tai nạn giao thông đường sắt giảm cả 3 tiêu chí

16/12/2020 19:32

Năm 2020, trên các tuyến đường sắt đi qua tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 2 người chết, không có người bị thương.


Trao bằng khen của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp

Chiều 16.12, Công an tỉnh và Tiểu ban An ninh trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường sắt tỉnh sơ kết thực hiện quy chế phối hợp bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế và bảo đảm trật tự ATGT đường sắt năm 2020.

Năm 2020, các đơn vị trong tiểu ban đã tích cực phối hợp tuyên truyền, vận động người dân, nhất là các hộ sinh sống gần các tuyến đường sắt nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự, ATGT đường sắt trên địa bàn tỉnh. Ngành đường sắt duy trì theo dõi, giám sát an toàn bằng 22 camera tại 11 đường ngang có người gác và 8 camera theo dõi giám sát an toàn tại các phòng trực ban chạy tàu của các ga trong tỉnh. Các ngành, địa phương, đơn vị liên quan đã phối hợp chặt chẽ xử lý các lối đi tự mở trái phép...

Năm 2020, trên các tuyến đường sắt đi qua tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 2 người chết, không có người bị thương. So với năm 2019 giảm 3 vụ, giảm 2 người chết và giảm 4 người bị thương. 

Dịp này, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tặng 6 bằng khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Tai nạn giao thông đường sắt giảm cả 3 tiêu chí