Chủ Nhật, 22/12/2024
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Đồ họa
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
Chính trị
Kinh tế
Văn hóa - Xã hội
Hải Dương muôn màu
Phim
E-magazine
Chính trị - Pháp luật
Kinh tế
Văn hoá-Xã hội
Podcast
Điểm tin
Thời sự
Đời sống-Giải trí
Check-in Hải Dương
An toàn giao thông
Nghe người trẻ nói
Xe
Ô tô
Xe máy
Thông tin - Quảng cáo
đướng sắt
5 học sinh ở Kim Thành ném đá lên đoàn tàu khách đang chạy
Thời gian gần đây, trên tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra 3 vụ ném đá lên đoàn tàu khách đang chạy.
Nghị quyết chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành Nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
Khởi công đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng qua Hải Dương trong năm 2025
Bộ trưởng Giao thông vận tải Trần Hồng Minh nhấn mạnh Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng phải khởi công trong năm 2025.
Việt Nam-Trung Quốc ký Nghị định thư Đường sắt biên giới Việt-Trung lần thứ 44
Nghị định thư được ký kết sẽ kịp thời giải quyết những phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện, tạo thuận lợi để thúc đẩy hàng hóa, hành khách liên vận quốc tế và khách du lịch giữa hai nước.
Ngành đường sắt chạy thêm tàu, bổ sung 5.000 vé dịp cao điểm Tết Ất Tỵ
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Ất Tỵ, ngành đường sắt tổ chức chạy thêm 11 chuyến tàu từ Sài Gòn đến Quảng Ngãi, Hà Nội và ngược lại, bổ sung thêm 5.000 chỗ.
Đề nghị giải phóng mặt bằng một lần với dự án tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng
Tại hội nghị báo cáo giữa kỳ Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng, Hải Dương đề nghị thực hiện giải phóng mặt bằng một lần.
Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc Nam 67 tỷ USD phấn đấu hoàn thành năm 2035
Quốc hội đã bấm nút thông qua Dự án Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc Nam có tổng mức đầu tư sơ bộ là 1.713.548 tỷ đồng (67 tỷ USD), đi qua địa phận 20 tỉnh, thành phố, dự kiến hoàn thành vào năm 2035.
Quốc hội chốt đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, phấn đấu hoàn thành năm 2035
Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, sơ bộ tổng vốn 1,7 triệu tỷ đồng tương đương 67 tỷ USD, hoàn thành năm 2035.
Vì sao các nhà ga đường sắt tốc độ cao nằm xa trung tâm?
Theo Bộ Giao thông vận tải, ga đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam đặt xa trung tâm các thành phố để khai thác tiềm năng quỹ đất, giảm chi phí giải phóng mặt bằng.
Đường sắt tốc độ cao sẽ chỉ cần tối đa 6,6 giờ chạy hành trình Bắc-Nam
Phương án tổ chức khai thác chạy tàu đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam sẽ được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu vận tải tại từng thời điểm, bảo đảm khai thác hiệu quả hệ thống kết cấu hạ tầng.
Xem thêm