Trong tỉnh

Sống lại không khí "Người người tập bóng bàn, nhà nhà tập bóng bàn" của người dân Hải Dương

TIẾN HUY 10/08/2024 - 10:09

Giải bóng bàn các câu lạc bộ thành viên do Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương tổ chức được kỳ vọng sẽ làm sống lại không khí "Người người tập bóng bàn, nhà nhà tập bóng bàn" của nguời dân Hải Dương như những năm tháng trước đây.

dscf0138(1).jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ dự Giải bóng bàn các câu lạc bộ thành viên Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương lần thứ nhất năm 2024

Sáng 10/8, Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương tổ chức Giải bóng bàn các câu lạc bộ thành viên lần thứ nhất năm 2024.

Gần 200 tay vợt nam - nữ, thuộc toàn bộ 30 câu lạc bộ thành viên ở tất cả 12 huyện, thành phố, thị xã tham dự giải. Đây là giải đấu đầu tiên sau khi Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Hải Dương tổ chức kết nạp thành viên vào tháng 5/2024. Lãnh đạo liên đoàn khẳng định, giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào tập luyện bóng bàn rộng khắp, làm sống lại không khí "Người người tập bóng bàn, nhà nhà tập bóng bàn" của người dân Hải Dương như những năm tháng trước đây.

dscf0158(1).jpg
Giải đấu quy tụ toàn bộ 30 câu lạc bộ thành viên Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương

Giải đấu quy tụ các tay vợt mạnh ở tất cả các hạng, vận động viên hạng trên chấp điểm vận động viên dưới hạng, khởi tranh từ ngày 10 - 11/8, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

dscf0143(1).jpg
Sáng và chiều 10/8, các tay vợt thi đấu nội dung đồng đội

Sau lễ khai mạc, sáng và chiều 10/8, các tay vợt thi đấu nội dung đồng đội. Tối cùng ngày, ngoài nội dung đồng đội, các vận động viên thi đấu một số nội dung đơn nam, đơn nữ.

dscf0160(1).jpg
Theo điều lệ, vận động viên hạng trên phải chấp điểm vận động viên dưới hạng

Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương hiện có 30 câu lạc bộ thành viên, với khoảng 1.000 vận động viên nam - nữ, nhỏ tuổi tập luyện thường xuyên, tổ chức nhiều giải đấu giao lưu giữa các câu lạc bộ trong liên đoàn và với các câu lạc bộ ngoài tỉnh.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Sống lại không khí "Người người tập bóng bàn, nhà nhà tập bóng bàn" của người dân Hải Dương