Quốc tế

Son Heung-min chưa bình phục, không chắc ra sân đấu đội tuyển Việt Nam

Theo VTC News 16/10/2023 17:32

Son Heung-min chưa chắc kịp bình phục để ra sân trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc.

"Son Heung-min có thể không thi đấu trận tối mai", huấn luyện viên Jurgen Klinsmann nói trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Việt Nam. Son Heung-min gặp chấn thương nhẹ trước khi về tập trung đội tuyển Hàn Quốc. Anh không thi đấu phút nào trong trận thắng Tunisia vài ngày trước.

HLV Klinsmann nói thêm: "Chúng tôi phải kiểm tra tình trạng thể lực của Son Heung-min và Hwang In-beom trong buổi tập chính thức chiều nay mới có thể đưa ra quyết định xem họ có ra sân ở trận đấu gặp Việt Nam hay không".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra lúc 18h ngày mai 17/10. Trong buổi tập chiều nay, Son Heung-min vẫn tham gia cùng các đồng đội.

Son Heung-min tươi cười trong buổi tập. (Ảnh: OSEN)

Son Heung-min tươi cười trong buổi tập

Cách đây vài ngày sau khi phải ngồi ngoài ở trận đấu với Tunisia, Son Heung-min nói: “Tôi không có mong muốn gì khác ngoài việc ra sân thi đấu. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà”.

Trong trường hợp Son Heung-min không thi đấu, HLV Jurgen Klinsmann tiếp tục trao băng đội trưởng cho Kim Min-jae. Cầu thủ của Bayern Munich đeo băng thủ quân của Hàn Quốc ở trận thắng 4-0 trước Tunisia. Dù vậy, Kim Min-jae cũng có thể được cho nghỉ ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam do anh có dấu hiệu bị quá tải.

"Tôi đã giao băng đội trưởng cho Kim Min-jae ở trận trước. Tôi cũng có thể giao nhiệm vụ đó cho Lee Jae-seong. Trước đây tôi từng chỉ định Kim Seung-gyu làm đội trưởng tạm thời", HLV Klinsmann cho biết.

Nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh: "Có một điều chắc chắn là chúng tôi muốn thắng trận đấu này. Nhưng, điều quan trọng không kém là tất cả các cầu thủ trẻ cần phải tiến bộ, không phụ thuộc vào bất kể cá nhân nào. Tất cả các cầu thủ phải tạo thành khối thống nhất. Tôi luôn hiểu rằng việc Son Heung-min không thể thi đấu sẽ khiến các cổ động viên thất vọng nhưng đồng đội của Son cũng rất quan trọng".

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Heung-min chưa bình phục, không chắc ra sân đấu đội tuyển Việt Nam