Trong nước

Huấn luyện viên Troussier nhận tin dữ trước trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc

Theo VOV 14/10/2023 20:50

Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới.

Sau thất bại 0-2 trước đội tuyển (ĐT) Uzbekistan, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng và duy trì thể lực trong phòng gym khách sạn. Buổi tập ngày 14/10 không có sự góp mặt của Quang Hải do tiền vệ này được bác sỹ đội tuyển đưa đi bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ tổn thương nơi bắp chân.

hlv troussier nhan tin du truoc tran dau voi Dt han quoc hinh anh 1

Quang Hải sẽ vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc (Ảnh: VFF)

Quang Hải bị đau phải rời sân ở phút 16 trong trận đấu tập với Uzbekistan tối 13/10. Với chấn thương này, Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với ĐT Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới.

Đây là tin dữ với HLV Troussier khi Quang Hải là một trong những tiền vệ giỏi và có kinh nghiệm trận mạc. Với cá nhân Hải “con”, tiền vệ này cũng lỡ cơ hội đối đầu với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàn Quốc vào ngày 15/10. Trận đấu gặp Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17/10 tại Suwon là trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10. Đây cũng là cữ dượt cuối cùng của đội tuyển cho vòng loại World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Troussier nhận tin dữ trước trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc