Văn hóa - Giải trí

"Show của Đen" và nhiều chương trình bị gỡ khỏi Netflix ở Việt Nam

Theo Zing 15/12/2023 20:35

"Show của Đen" và nhiều chương trình truyền hình khác bị gỡ khỏi Netflix Việt Nam. Đại diện Netflix cho biết động thái này nhằm tuân thủ quy định của Chính phủ Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của Netflix xác nhận đã gỡ các chương trình không kịch bản khỏi nền tảng ở Việt Nam, như truyền hình thực tế, hài độc thoại, game show...

"Netflix hoạt động tuân thủ theo luật pháp tại các quốc gia nơi chúng tôi có mặt. Tuần này, chúng tôi đã gỡ một phần nội dung trong danh mục của mình theo quy định của Chính phủ Việt Nam", đại diện của Netflix cho biết.

Theo đại diện của Netflix, những nội dung nói trên chiếm khoảng 5% tổng lượt xem trong nước. "Kho nội dung của chúng tôi, bao gồm phim, các chương truyền trình theo kịch bản, phim tài liệu vẫn có mặt trên nền tảng. Netflix tiếp tục cam kết cung cấp cho các thành viên tại Việt Nam những nội dung chất lượng trên nền tảng của mình", phía Netflix nói.

Đen Vâu và các nghệ sĩ trong live show Show của Đen

Theo tìm hiểu của phóng viên, đến thời điểm hiện tại, Show của Đen và một loạt các chương trình truyền hình khác như Squid Game: The Challenge, Single Infernal, Let's Feast Vietnam... đã bị gỡ khỏi hệ thống Netflix Việt Nam.

Show của Đen phát hành trên Netflix vào đầu tháng 10/2021 có thời lượng 90 phút, ghi lại diễn biến trong live show cùng tên của rapper diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào năm 2019.

Trong bộ phim, ngoài việc xem lại 15 ca khúc do Đen Vâu thể hiện, khán giả còn có dịp lắng nghe những chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho live show đầu tiên trong sự nghiệp của nam rapper.

"Khi mà có ý tưởng làm show này thì Đen đã nhìn thấy một điều đó là, cuộc chơi của mình đã đi xa hơn rồi. Mình cần phải làm điều gì đó để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho họ, sự tri ân những người yêu quý mình. Một show diễn, một live show nó thực sự là cái gì đấy lớn lao trên con đường làm nghề của một nghệ sĩ. Và Đen cũng muốn coi xem là mình có làm được không, nó là một thử thách", anh chia sẻ.

Đen Vâu tên thật Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Anh là một trong những rapper thành công nhất Việt Nam hiện nay, có nhiều bản hit được yêu thích.

Theo Zing
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Show của Đen" và nhiều chương trình bị gỡ khỏi Netflix ở Việt Nam