Chuyện lạ

Sân chơi bắc qua 2 vách núi dựng đứng, nằm lơ lửng giữa trời

TB (theo Vietnamnet) 03/03/2024 20:47

Một sân chơi cao hơn 200 m so với mặt đất ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hiện đang gây tranh cãi khi du khách tham quan không được trang bị bất kỳ đồ bảo hộ nào.

1760614161181724680 720px 8186.jpg
Sky Magic Net nằm ở độ cao 200m so với mặt đất

Theo Newsflare, dự án Sky Magic Net này nằm trong công viên Goose Brigade, thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nằm ở độ cao 200m so với mặt đất, có diện tích khoảng 1.500 m2, Sky Magic Net đã chính thức mở cửa đón khách từ tháng 10/2023.

Sky Magic Net giống như một mảng lưới xanh cỡ lớn mở ra trên bầu trời, nối hai vách núi dựng đứng. Theo SCMP, tấm lưới này được làm từ vật liệu polyethylene mật độ cao với 2 lớp bảo vệ, cùng lúc có thể chứa 50 người, mỗi người tối đa 90 kg. Đứng trên tấm lưới, du khách không chỉ vui chơi mà còn có thể ngắm nhìn thiên nhiên từ trên cao.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, sân chơi này trở thành điểm đến phổ biến cho du khách và người dân. Tuy nhiên, rất nhiều người bày tỏ lo ngại về tính an toàn của dịch vụ này.

Ngày 23/2, nhân viên của Goose Brigade khẳng định tấm lưới tuyệt đối an toàn và du khách có thể yên tâm trải nghiệm.

da346346.jpg
Sân chơi làm dấy lên nhiều lo ngại về tính an toàn

"Chúng tôi có thể khẳng định và chịu trách nhiệm rằng hoạt động này hoàn toàn an toàn. Ai lại coi cuộc sống của mình như một trò chơi? Nếu đây là một dự án nguy hiểm, nó đã không được đặt ở đây", nhân viên này cho hay.

Tuy nhiên, nhiều người dùng trên mạng xã hội vẫn tỏ ra không khỏi băn khoăn: "Chúng ta không thể chơi trên mặt đất sao. Nếu có tai nạn nào xảy ra thì sao mà ứng phó kịp thời?". Một cư dân mạng khác cũng bình luận rằng: "Thật nguy hiểm và vô nghĩa".

TB (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sân chơi bắc qua 2 vách núi dựng đứng, nằm lơ lửng giữa trời