Quốc tế

Ronaldo lỡ đại chiến với Messi tại Ả Rập

31/01/2024 12:33

Tiền đạo 38 tuổi sẽ không tham gia trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào 1h rạng sáng 2/2.

Thông tin này được xác nhận bởi HLV trưởng của Al Nassr, Luis Castro: "Ronaldo đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương. Chúng tôi hy vọng trong vài ngày tới, cậu ấy sẽ có thể tập trung với toàn đội. Rất tiếc khi phải thông báo Ronaldo sẽ không ra sân trước Inter Miami".

Ronaldo dính chấn thương từ trước khi sang Trung Quốc. Trong vài tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ làm bạn với phòng gym và các bài tập nhẹ. Đến hôm 29/1, CR7 ra sân nhưng vẫn chỉ có thể tập riêng dưới sự giám sát của huấn luyện viên cá nhân. Trong đoạn video mới nhất trên mạng xã hội, Ronaldo vẫn bước đi với một bên chân hơi tập tễnh.

Ronaldo chọn phương án an toàn nhất cho bản thân. Thay vì ra sân để kiếm tiền, anh lựa chọn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của mùa giải 2023/24 cùng Al Nassr. Hiện tại, CR7 cùng đồng đội đang cạnh tranh danh hiệu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út và AFC Champions League.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Al Nassr, siêu sao Bồ Đào Nha dính chấn thương. Lần gần nhất Ronaldo phải nghỉ thi đấu bởi vấn đề sức khỏe đã diễn ra từ năm 2021, khi còn chơi cho Manchester United.

Rạng sáng mai (2/2), Al Nassr sẽ ra sân đấu với Inter Miami mà không có tiền đạo số một, Ronaldo. Trước khi gặp Al Nassr, Lionel Messi cùng đồng đội đã đối đầu một CLB khác của SPL là Al Hilal và để thua với tỷ số 3-4.

Sau loạt trận giao hữu tại Riyadh Season Cup, Inter Miami còn có thêm 3 trận giao, lần lượt gặp đội ngôi sao Hong Kong vào ngày 4/2, Vissel Kobe (7/2) và Newell's Old Boy (16/2).

Minh Tú

TH (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo lỡ đại chiến với Messi tại Ả Rập