Cristiano Ronaldo bỏ túi 76 tỷ đồng chỉ với một cú nhấp chuột

11/08/2023 10:13

Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng tỏ danh hiệu “đại gia Instagram” khi bỏ túi 3,23 triệu USD, tương đương 76 tỷ đồng, chỉ với một cú nhấp chuột.

Chỉ một cú nhấp chuột, Cristiano Ronaldo bỏ túi 76 tỷ đồng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo một lần nữa được vinh danh là người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram. Đây là thống kê đưa ra mới đây nhất từ trang web, Hopper HQ dựa trên dữ liệu nội bộ và dữ liệu có sẵn công khai về số tiền mà mỗi người dùng có thể tính phí cho một bài đăng trên Instagram và YouTube.

Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo thu về khoản tiền khổng lồ 3,23 triệu USD (tương đương 76 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram. Cần biết rằng tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr có gần 600 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.

 Ronaldo vớ bẫm trên mạng xã hội Instagram

Ronaldo vớ bẫm trên mạng xã hội Instagram

Càng đáng nói hơn nữa khi đây là năm thứ 3 liên tiếp, Ronaldo vô đối trên Instagram về tốc độ in tiền qua mỗi bài đăng trên Instagram. Đối thủ gần nhất của Ronaldo trong danh sách không ai khác là Lionel Messi. Nhà vô địch World Cup 2022 kiếm được 2,6 triệu USD cho mỗi bài đăng. Qua đây, Ronaldo và Messi không chỉ vượt lên trên mọi ngôi sao thể thao khác mà còn cả những người nổi tiếng như ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner hay nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson… về việc kiếm tiền trên Instagram.

Mike Bandar, đồng sáng lập của Hopper HQ cho biết: “Tôi thực sự sốc khi số tiền kiếm được trên Instagram tăng lên hàng năm. Tuy nhiên, điều khiến tôi thích thú hơn là những ngôi sao như Ronaldo hay Messi vẫn duy trì vị trí nhất nhì. Ronaldo và Messi không chỉ thống trị sân cỏ mà còn cả trên lĩnh vực thương mại số vì rõ ràng họ là hiện thân của sức mạnh thương hiệu cá nhân và tầm ảnh hưởng của nó đối với những người bình thường”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo bỏ túi 76 tỷ đồng chỉ với một cú nhấp chuột