Quốc tế

Ronaldo là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm

Theo Tuổi trẻ 12/12/2023 20:26

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua.

Ronaldo trở thành vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua - Ảnh: Getty

Ronaldo trở thành vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua

Theo CNN Brazil, trong bài viết kỷ niệm 25 năm thành lập Google, Cristiano Ronaldo chính thức được công nhận là vận động viên có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này.

"Năm nay, Google kỷ niệm 25 năm thành lập. Sự kiện này như một cách điểm lại những chủ đề, khoảnh khắc và cá nhân đã được tìm kiếm trên Google ở phạm vi toàn thế giới.

Trong số những vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất, có một cầu thủ vĩ đại của Bồ Đào Nha, đó là Cristiano Ronaldo. Với việc là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua ở phạm vi toàn cầu, đây sẽ là một danh hiệu cao quý khác được thêm vào bộ sưu tập thành tích phong phú của CR7", Google thông báo trên bài viết của mình.

Tờ The Portugal News gọi danh hiệu này là một kỷ lục ấn tượng mới vừa được Ronaldo thiết lập.

Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2002 khi thăng hạng lên đội một từ lò đào tạo của Sporting. Thời điểm đó, Google mới được thành lập 4 năm.

Từ lúc đặt chân vào con đường bóng đá chuyên nghiệp đến nay, Ronaldo đã giành 5 Quả bóng vàng, vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha, 5 chức vô địch Champions League, 3 chức vô địch Premier League, 2 La Liga, 2 Serie A và nhiều danh hiệu khác.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm