Ronaldinho gia nhập đội bóng của Indonesia với hợp đồng đặc biệt

31/03/2022 05:36

Truyền thông Indonesia đưa tin, cựu danh thủ Ronaldinho sẽ đến Indonesia khoác áo RANS Cilegon FC với bản hợp đồng... một tuần.

Trong cuộc họp báo The Extra Story of Rans được tổ chức vào ngày 29.3.2022, RANS Cilegon FC đã gây bất ngờ khi tuyên bố chiêu mộ thành công Ronaldinho. Trước đó, ban lãnh đạo của đội bóng đã hứa sẽ chiêu mộ huyền thoại người Brazil và đã giữ lời.

Tham dự sự kiện công bố hợp đồng của Ronaldinho còn có Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia - Zainudin Amali và Tổng Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan, cùng các lãnh đạo cấp cao của RANS Cilegon FC.

"Tôi nghĩ rằng nỗ lực của những người trẻ tuổi nên được đánh giá cao. Mong rằng bóng đá sẽ có nhiều người đam mê hơn và nhiều người quan tâm hơn nữa. Giờ đây, điều này sẽ khơi dậy niềm đam mê bóng đá trên cả nước, đặc biệt là trong giới trẻ. Bóng đá của chúng ta đang trở nên tốt hơn từng ngày", ông Amali chia sẻ.

Tuy nhiên, Ronaldinho sẽ không thi đấu cho RANS Cilegon FC tại các mùa giải chính thức mà chỉ chơi ở giải đấu giao hữu sắp tới mang tên Trofeo Cup. Giải đấu sẽ diễn ra tại Jakarta vào tháng 6, với sự góp mặt của các đội bóng RANS Cilegon FC, Persis Solo và Persija Jakarta. Hợp đồng giữa Ronaldinho với RANS Cilegon sẽ kéo dài trong vỏn vẹn một tuần.

Chia sẻ về việc ký hợp đồng với đội bóng mới, Ronaldinho cho biết: "Xin chào Indonesia, tôi là Ronaldinho. Tôi rất nóng lòng được đến gặp Ruddy Salim và Raffi Ahmad. Hẹn gặp lại các bạn, RANS Cilegon FC".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldinho gia nhập đội bóng của Indonesia với hợp đồng đặc biệt