Tin tức

Rơi máy bay trực thăng tại Tây Ban Nha và Nigeria, nhiều người bị thương

Theo TTXVN 01/12/2023 19:28

Một máy bay trực thăng đã rơi xuống đường vành đai ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, trong khi một máy bay của Lực lượng Không quân Nigeria đã bị rơi ngay sau khi cất cánh.

Hiện trường vụ rơi trực thăng ở Madrid, Tây Ban Nha. (Ảnh: Reuters)
Hiện trường vụ rơi trực thăng ở Madrid, Tây Ban Nha

Ngày 1/12, hãng thông tấn Efe của Tây Ban Nha đưa tin một máy bay trực thăng đã rơi xuống đường vành đai ở thủ đô Madrid của nước này, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Theo tờ El Mundo, vụ tai nạn khiến một số người bị thương nhẹ. Tờ báo cũng đăng kèm hình ảnh về những mảnh vỡ màu vàng gần trụ cầu đường cao tốc.

Cùng ngày, một máy bay của Lực lượng Không quân Nigeria đã bị rơi ngay sau khi cất cánh tại Port Hacrourt - trung tâm dầu mỏ ở miền Nam. Rất may toàn bộ 5 thành viên trong phi hành đoàn chỉ bị thương nhẹ.

Theo người phát ngôn Lực lượng Không quân Nigeria, ông Edward Gabkwet, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 45 (theo giờ GMT, tức 13 giờ 45 theo giờ Hà Nội), ngay sau khi chiếc máy bay trực thăng MI-35P cất cánh để tham gia hoạt động tại bang Rivers.

Hiện các thành viên trong phi hành đoàn đang được điều trị tại một trung tâm y tế của Lực lượng Không quân ở Port Harcourt.

Theo TTXVN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rơi máy bay trực thăng tại Tây Ban Nha và Nigeria, nhiều người bị thương