Ra rạp phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen”

20/07/2023 19:27

“Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen” là bộ phim hoạt hình Nhật Bản hứa hẹn nhiều mong đợi về lượng khách xem và doanh thu.


Khách háo hức trước những phim mới ra rạp (ảnh đại diện Lotte Cinema cung cấp)

Ngày 21.7, tại các rạp chiếu phim ở TP Hải Dương công chiếu bộ phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen”. Đây là bộ phim hoạt hình Nhật Bản hứa hẹn nhiều mong đợi về lượng khách xem và doanh thu.

Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh cơ sở hàng hải Pacific Buoy của Interpol tại hòn đảo Hachijo-jima, ngoài khơi bờ biển phía nam Tokyo. Đây là nơi các kĩ sư xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới tập hợp để vận hành “Pacific Buoy” - một cơ sở hiện đại có khả năng kết nối tất cả các camera an ninh của lực lượng cảnh sát trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm về “công nghệ mới” tiên tiến nhất, nhận dạng khuôn mặt con người.

Conan và Đội thám tử nhí có một cuộc ghé thăm Hachijo-jima theo lời mời của Sonoko. Thám tử rất lo lắng khi nghe tin dữ, một nhân viên cấp cao của Europol đã bị sát hại tại Đức bởi Jin thuộc Tổ chức Áo đen. Conan đã tiến hành điều tra bằng cách lẻn vào cơ sở …

Theo đại diện một số rạp chiếu phim Lotte Cinema, Venus, dịp hè năm nay, lượng khách tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2022. Đặc biệt, các dịp cuối tuần lượng khách đông gấp đôi ngày thường. Với một số rạp, khách là học sinh, sinh viên hoặc đoàn đông sẽ được giảm giá vé xem phim và combo bắp, nước…

PV

(0) Bình luận
Ra rạp phim “Thám tử lừng danh Conan Movie: Tàu ngầm sắt màu đen”