Ancelotti ký hợp đồng 4 năm với Everton, nhận lương Top đầu thế giới

17/12/2019 19:23

Truyền thông Italia đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý dẫn dắt Everton cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương nằm trong Top đầu thế giới.

Ancelotti ký hợp đồng 4 năm với Everton, nhận lương Top đầu thế giới

HLV Ancelotti sẽ nhận lương cao ngất ngưởng tại Everton

Nhà báo hàng đầu Italia, Guillem Balague tiết lộ HLV Ancelotti đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Everton bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Dự kiến mọi việc sẽ hoàn tất và được công bố vào thứ Năm hoặc thứ Sáu này.

Trên trang twitter cá nhân, nhà báo Guillem Balague viết: "Bây giờ Ancelotti ở London. Ông ấy muốn xa bóng đá cho đến mùa hè, nhưng dự án của Everton (hợp đồng 4 năm, 1 trong 3 HLV được trả lương hàng đầu thế giới) đầy tham vọng và lâu dài. Ông ấy chỉ chấp nhận nếu có thể xây dựng một đội ngũ tốt trong vài năm tới. Ông ấy không muốn đưa ra quyết định".

Trước đó, cuối giờ chiều 16.12, Sky Sports News cũng đưa tin, chủ sở hữu Farhad Moshiri đã có cơ hội nói chuyện với chiến lược gia 60 tuổi và rất phấn khích trước khả năng có thể lôi kéo người từng 3 lần vô địch Champions League tới Goodison Park để thực hiện một "cuộc cách mạng xanh", theo lời cựu tiền đạo của Everton, Kevin Campbell.

Cũng theo Sky Sports News, HLV tạm quyền Duncan Ferguson vẫn là người chịu trách nhiệm dẫn dắt Everton trong trận đấu với chủ nhà Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh đêm ngày 18.12. Sau trận đấu đó, cựu danh thủ của của sân Goodison Park sẽ đóng vai trò là trợ lý của Ancelotti khi chiến lược gia người Italia chính thức được bổ nhiệm.

Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, trận đấu đầu tiên mà HLV Ancelotti dẫn dắt Everton là màn chạm trán với Arsenal, đội bóng trước đó cũng quan tâm đến chiến lược gia 60 tuổi sau khi sa thải Unai Emery.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ancelotti ký hợp đồng 4 năm với Everton, nhận lương Top đầu thế giới