Trong nước

Quế Ngọc Hải báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

Theo VTC News 11/11/2023 21:28

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui về lực lượng trong buổi tập tối nay (11/11).

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập tối 11/11 của đội tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trung vệ này thực hiện được các bài tập cùng đồng đội trong đợt tập trung tháng 11.

Cầu thủ của CLB Bình Dương chấn thương bắp chân từ trận giao hữu gặp đội tuyển Trung Quốc tháng trước. Dù không thi đấu phút nào trong 3 vòng đầu tiên của V.League 2023/24 và chưa hoàn toàn bình phục, Quế Ngọc Hải vẫn được huấn luyện viên Philippe Troussier gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp tin tưởng Quế Ngọc Hải có thể kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu sắp tới. Trong những ngày tập đầu tiên, hậu vệ sinh năm 1993 tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị riêng biệt và có tiến triển tích cực.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải là tin mừng với đội tuyển Việt Nam. HLV Troussier không thể sử dụng Đỗ Duy Mạnh ở đợt tập trung này do cầu thủ của Hà Nội FC gặp tai nạn sát ngày hội quân. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu tiếp tục nghỉ thi đấu và nhiều khả năng không kịp bình phục để tham dự Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024.

Đội tuyển Việt Nam còn 1 ngày tập ở Hà Nội trước khi lên đường sang Philippines ngày 13/11. Thầy trò HLV Troussier chạm trán Philippines trong trận đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Sau đó 5 ngày, đội tuyển Việt Nam về sân nhà Mỹ Đình tiếp đón Iraq.

HLV Troussier vừa loại cầu thủ đầu tiên hôm nay (11/11). Trương Tiến Anh là cái tên bị gạch khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Sẽ có thêm một số gương mặt khác phải nói lời chia tay trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines với 28 cầu thủ.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam