Quang Hải đội mưa chào cổ động viên, ngồi khán đài tiếp lửa CLB Công an Hà Nội

24/06/2023 20:09

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra mắt cổ động viên CLB Công an Hà Nội nhưng chưa thể thi đấu cho đội bóng mới.

Sau khi ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, Nguyễn Quang Hải ra mắt các cổ động viên đội bóng mới trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) tối nay (24.6). Dưới cơn mưa nặng hạt, ngôi sao sinh năm 1997 tạo nên bầu không khí sôi động khi bước ra từ đường hầm khán đài B.

Đây là lần đầu tiên Quang Hải xuất hiện trước công chúng với chiếc áo đấu số 19 của CLB Công an Hà Nội. Anh không tham dự trận đấu của đội nhà với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League mà chỉ ngồi trên khán đài cổ vũ.

Quang Hải đội mưa chào cổ động viên, ngồi khán đài tiếp lửa CLB Công an Hà Nội - 1
Quang Hải ra mắt cổ động viên CLB Công an Hà Nội dưới cơn mưa nặng hạt

"Khi đến đội bóng mới, vai trò mới, tôi luôn cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, đóng góp vào thành tích của đội bóng. Tôi luôn cố gắng thể hiện phẩm chất của mình, kinh nghiệm tích luỹ được đóng góp cho CLB chủ quản và đội tuyển quốc gia", Quang Hải phát biểu.

CLB Công an Hà Nội chưa đăng ký thi đấu cho Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao sinh năm 1997 không có tên trong danh sách cầu thủ của đội bóng công an thi đấu trận gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023. Như vậy, Quang Hải phải chờ ít nhất một tuần nữa mới thi đấu trận ra mắt CLB mới ở vòng 13 (gặp SHB Đà Nẵng trên sân khách).

Quang Hải đội mưa chào cổ động viên, ngồi khán đài tiếp lửa CLB Công an Hà Nội - 2
Quang Hải chưa được đăng ký thi đấu. Anh chỉ có thể ngồi khán đài cổ vũ đội bóng mới

Quang Hải là sự bổ sung, củng cố sức mạnh của CLB Công an Hà Nội cho chiến dịch đua vô địch V-League 2023. Đội bóng ngành công an hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Họ có thể sử dụng Quang Hải sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký với ban tổ chức.

Phó Chủ tịch CLB Công an Hà Nội Trần Văn Hùng chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Quang Hải hôm qua: "Trong thời gian tới Quang Hải sẽ khoác áo CLB và cùng các cầu thủ cố gắng đạt thành tích cao trong mùa giải 2023. Lãnh đạo CLB Công an Hà Nội hi vọng Quang Hải sẽ sớm nhập lối chơi và tạo nên những màn trình diễn đẹp mắt để phục vụ khán giả. CLB sẽ tạo mọi điều kiện để Quang Hải sớm hòa nhập lối chơi chung và cùng đội vươn tới đỉnh cao mới".

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải đội mưa chào cổ động viên, ngồi khán đài tiếp lửa CLB Công an Hà Nội