Văn hóa - Giải trí

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

NH (theo VnExpress) 14/05/2024 14:24

Diễn viên Phương Oanh, 35 tuổi, sinh bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội.

Phương Oanh hạnh phúc bên hai con. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phương Oanh bên hai con sơ sinh

Sáng 14/5, người đẹp cho biết hiện sức khỏe của cô và hai con ổn, được chồng cùng người thân túc trực chăm sóc. Những ngày gần sinh nở, diễn viên cho biết thở khó khăn, hai em bé trong bụng đạp liên tục khiến cô khó ngủ. Nhiều đêm, cô chảy nước mắt vì mệt và đau. "Nhưng chỉ cần nghĩ các con phát triển tốt, sắp được gặp hai bé là có thể vượt qua tất cả", cô nói.

Hồi tháng 4, Phương Oanh nói đã sắm sửa đầy đủ đồ dùng cần thiết để chào đón hai con, như cũi, bỉm, xe đẩy, máy hút, pha và hâm sữa, thảm chơi giúp kích thích thị giác.

Trong thai kỳ, Phương Oanh tăng 20 kg. Cô cho biết may mắn vì da không rạn nhờ chăm chỉ bôi kem chống rạn từ những tháng đầu, thường xuyên uống collagen và tập yoga giúp da đàn hồi tốt. Suốt ba tháng đầu, cô khổ sở vì ốm nghén, hầu như không ăn uống được. Từ giai đoạn giữa đến cuối thai kỳ, cô ăn uống ngon miệng và lành mạnh. Người đẹp hạn chế tinh bột, dầu mỡ, tập trung ăn các thực phẩm giàu chất đạm, vitamin, chất xơ.

Kể từ khi kết hôn và mang thai, diễn viên có thú vui quay video nấu nướng chia sẻ với khán giả. Phương Oanh cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều người khen đảm đang, khéo tay. Dù mang bầu lớn, tháng cuối, cô vẫn tham gia diễn xuất trong series VFC ngoại truyện.

Phương Oanh sinh năm 1989 tại ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Cô nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Diễn viên làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) hồi tháng 7/2023. Cả hai dự định tổ chức tiệc cưới sau vài tháng nhưng hoãn vì cô ốm nghén. Phương Oanh được mẹ chồng nhận xét chân thành, biết quan tâm. Bà cho biết con dâu nấu ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn sang cho bà và gia đình thưởng thức.

NH (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Oanh sinh đôi một trai một gái
    ss