Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam

15/06/2023 14:14

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam sau thời gian yêu đương hẹn hò.

Sáng 15.6, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh diễn viên Phương Oanh và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn. Địa điểm diễn ra lễ là UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên phim Hương vị tình thân.

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại Hà Nam

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Thành Điệp – Chủ tịch UBND phường Liêm Chính (Phủ Lý - Hà Nam) xác nhận cả 2 vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình nữ diễn viên.

Chuyện tình của Shark Bình - Phương Oanh thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 8.2022, khi một số hình ảnh hẹn hò của cả hai được lan truyền trên mạng. 

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Câu chuyện trở nên ồn ào khi doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết chị và Shark Bình vẫn còn giấy hôn thú. 

Mối quan hệ này gây tranh cãi. Trong khi một số ý kiến phê phán Phương Oanh là "kẻ thứ ba", có người cũng bảo vệ nữ diễn viên vì cho rằng cô bắt đầu quan hệ tình cảm khi Shark Bình và vợ đã ly thân nhiều năm. 

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như: Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam