Văn hóa - Giải trí

Phương Oanh trẻ trung ở Nhật Bản sau khi hoãn cưới với Shark Bình

Theo Vietnamnet 25/11/2023 21:16

Phương Oanh cùng chồng hơn 8 tuổi sang Nhật kết hợp công việc và du lịch khi bụng bầu chưa quá lớn.

Phương Oanh được khen trẻ trung với phong cách này

Phương Oanh vừa chia sẻ loạt ảnh tại Nhật Bản. Cô nói đây là chuyến đi đền bù sau thời gian mệt mỏi vì ốm nghén. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê dự định làm đám cưới vào ngày 11/11 nhưng phải hoãn lại, chờ đến khi các con chào đời và cứng cáp mới tổ chức tiệc cưới.

Ở tháng thứ 4 thai kỳ, Phương Oanh hết ốm nghén nên tươi tỉnh và khỏe hơn. Tuy nhiên trong chuyến đi Nhật này cô chủ yếu tranh thủ nghỉ dưỡng, ít di chuyển so với những lần xuất ngoại trước cùng chồng.

Kết hợp với chuyến công tác của Shark Bình tại xứ sở mặt trời mọc, Phương Oanh tranh thủ đi cùng chồng trước khi bụng bầu đôi quá lớn. Loạt ảnh được Phương Oanh chia sẻ nhận nhiều lời khen của bạn bè, người hâm mộ, cho rằng cô mang bầu đôi nhưng vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Phương Oanh rạng rỡ trước ống kính của chồng doanh nhân

Phương Oanh làm đám hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 ở quê nhà Hà Nam sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Phương Oanh đã đi thử váy cưới vào tháng 9 nhưng sau việc ốm nghén nặng khiến cô phải thay đổi kế hoạch làm đám cưới.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu. Cô tham gia nhiều trên của VTV như: Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Oanh trẻ trung ở Nhật Bản sau khi hoãn cưới với Shark Bình