Thời trang

Phối đồ mùa đông theo phong cách Pháp

Theo VnExpress 02/12/2023 19:57

Áo kẻ ngang và quần jeans là một trong những cách mặc được phụ nữ Pháp ưa chuộng, vừa phóng khoáng vừa thanh lịch.

Theo WWW, phụ nữ Pháp thường thích phối áo len freesize, kiểu cách cùng chân váy hoặc quần jeans. Tín đồ thời trang có thể áp dụng cách mặc kinh điển này với tông màu trắng, đen, be, xanh đậm, nâu để tạo vẻ thanh lịch, hoàn thiện cùng kính râm, giày cao gót và túi xách đơn giản.

Để ăn vận sang trọng như phụ nữ Pháp, bạn cần có áo khoác dáng dài tối giản trong tủ đồ, với đường may sắc nét, tinh tế. Mẫu áo này có thể phối nhiều kiểu trang phục, giúp bạn có ngay một bộ cánh tươm tất mà không tốn thời gian.

Cách mặc khác là phối đầm len dáng suông dài phong cách tối giản, giày cao gót và túi xách tay. Nếu muốn tạo ra vẻ ngoài trang nhã, bạn nên chọn giày và túi màu trung tính, kiểu dáng cơ bản và cổ điển. Nếu muốn phá cách, hãy thử chọn phụ kiện tông màu nổi bật hoặc đính kết kiểu cách.

Áo kẻ ngang dài tay được xem là món đồ thường xuyên có mặt trong tủ đồ của phụ nữ Pháp. Kiểu áo này cũng đang là xu hướng hot mùa lạnh năm nay. Bạn hãy kết hợp cùng quần jeans ống rộng hoặc chân váy midi khi đi làm. Những cô gái yêu thích vẻ hoài cổ có thể đội mũ nồi.

Theo WWW, quần jeans, trench coat và giày búp bê là bộ ba kinh điển để tạo phong cách Pháp. Trang phục hướng đến sự tiện dụng, có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Để tạo ấn tượng, hãy thêm trang sức mảnh và kính râm. Cách mặc không lỗi mốt này là một trong những công thức được nhiều fashionista và người nổi tiếng lựa chọn.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phối đồ mùa đông theo phong cách Pháp