Thời trang

Những cách phối đồ mùa lạnh trông sang

Theo VnExpress 30/11/2023 08:25

Diện cả bộ dệt kim cùng trench coat là một trong những cách phối giúp người mặc sang trọng trong mùa đông.

Theo WWW, để tạo vẻ khác biệt mà vẫn sang trọng, bạn hãy chọn áo giữ nhiệt trong cùng, lớp giữa diện jumpsuit denim và khoác áo dáng dài bên ngoài có màu sắc tương phản.

Lông được xem là chất liệu mang tới vẻ sành điệu, thời thượng. Có thể kết hợp một chiếc khăn lông thú nhân tạo với áo len ôm sát hoặc sơ mi, chân váy đồng màu.

Ngoài khăn, bạn còn có thể sáng tạo với áo khoác lông, phối cùng áo phông và quần jeans đồng màu, bốt da. Hãy chọn áo khoác và bộ đồ bên trong có màu tương phản để tăng bắt mắt.

Áo vest chiết eo, sơ mi hoặc áo cổ lọ cùng chân váy xếp ly maxi cũng là cách phối tạo nét thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, dự tiệc.

Trench coat kết hợp áo len kẻ ngang và quần jeans là cách phối quen thuộc. Người mặc có thể làm mới bằng cách diện quần áo dệt kim đồng bộ, kết hợp giày cao gót.

Bạn còn có thể tạo nét sang trọng bằng cách mặc cả bộ váy áo bằng vải tweed theo phong cách Chanel.

Áo khoác dáng váy, phối sơ mi trắng kèm cà vạt hoặc thắt nơ là công thức phối dành cho những cô gái chuộng phong cách cổ điển.

Áo khoác dáng dài đồng bộ với quần âu, bên trong là sơ mi hoặc áo len trơn.

Những cô gái thích sự phóng khoáng có thể thử quần lửng da, áo phông, áo khoác dáng dài và bốt cao tới gối.

Bên cạnh lông, bạn có thể sử dụng trang phục bằng da để thể hiện nét sang trọng, với bộ đồ gồm áo len dáng crop top, quần da ống suông và áo khoác da dáng dài.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cách phối đồ mùa lạnh trông sang