Mẫu áo len được tìm kiếm vào mùa đông

14/11/2021 10:57

Trở lại cùng xu hướng Y2K, áo len ghi lê được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Bên cạnh đó, các nhà mốt cũng cho ra mắt thêm những phiên bản sáng tạo hơn của mẫu áo này.

Những thiết kế đơn sắc

Các thiết kế đan len đang được giới trẻ ưa chuộng, theo Sina. Từ hình ảnh Kendall Jenner ở Beverly Hills đến những thần tượng như Jennie, HyunA... đều từng diện áo len ghi lê. Chúng đang trở thành một trong những món đồ được săn đón nhất vào mùa đông khi nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê.

Bên cạnh đó, các thương hiệu như Dior, Louis Vuitton, Lacoste... cũng cho ra mắt nhiều mẫu áo len ghi lê có họa tiết, màu sắc độc đáo trong những show diễn mới nhất.

Mẫu áo đơn sắc là kiểu cơ bản nhất, không kén người mặc. Khi cảm thấy sơ mi, áo phông đã quá nhàm chán, chúng ta có thể kết hợp chúng cùng áo len ghi lê để bộ đồ thêm phần bắt mắt.

Những thiết kế tông trắng, xám được nhiều blogger thời trang ưa chuộng. Bạn có thể phối thiết kế này cùng sơ mi tối màu để tạo cảm giác tương phản trong bộ đồ. Yếu tố trên giúp trang phục mang lại sự trưởng thành hơn.

Ngoài ra, các mẫu áo len ghi lê tông trắng khi được phối cùng sơ mi màu xanh nhạt sẽ mang lại cảm giác tươi trẻ. Trong khi đó, áo len ghi lê màu đen sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình ảnh điềm tĩnh. Công thức phối màu điển hình cho thiết kế này là kết hợp cùng sơ mi, áo phông trắng để tạo sự đối lập.

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 8

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 7

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 6

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 5

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 4

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 3

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 2

Sự ảnh hưởng của phong cách Y2K

Sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng Y2K cũng ảnh hưởng đến mốt mặc áo len ghi lê. Các thiết kế với họa tiết bàn cờ, kẻ sọc... được nhiều blogger thời trang phối cùng chân váy xếp ly. Bộ đồ tạo cảm giác trẻ trung, tựa như hình ảnh nữ sinh vào những năm 1990.

Bên cạnh họa tiết, những mẫu áo len ghi lê có màu sắc sặc sỡ cũng tạo điểm nhấn. Khi được kết hợp cùng sơ mi hay áo phông đơn sắc, chúng trở thành yếu tố giúp bộ đồ thu hút hơn.

Những mẫu áo ghi lê một màu mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại. Trong khi đó, các thiết kế có họa tiết động vật, bàn cờ hoặc kẻ sọc gợi lại đưa tới cảm giác hoài cổ. Bạn có thể phối chúng cùng chân váy, quần da hoặc quần kẻ ô để có tạo hình thời thượng.

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 15

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 14

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 13

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 12

Mau ao len thinh hanh vao mua dong anh 9

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu áo len được tìm kiếm vào mùa đông