Y tế - Sức khỏe

Phẫu thuật dị tật môi miễn phí cho người Hải Dương

BẢO ANH 14/03/2024 17:28

Người dân Hải Dương có thể đăng ký khám sàng lọc và phẫu thuật dị tật môi miễn phí tại Ban Gia đình kinh tế - xã hội (Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương).

dang-ky-phau-thuat-db1daefa6d9bc6d60aa4618ffacc2aa1.png
Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký tham gia chương trình phẫu thuật dị tật ở môi miễn phí của người dân Hải Dương

Từ ngày 13-31/3, trẻ em từ 10 tuần tuổi trở lên và người lớn của Hải Dương có thể đăng ký khám sàng lọc, phẫu thuật dị tật môi (sứt môi, hở lợi) tại Ban Gia đình kinh tế - xã hội (Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương). Đây là Chương trình thắp sáng nụ cười Việt Nam do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Du lịch doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp thực hiện tại một số địa phương của cả nước, trong đó có Hải Dương. Người dân được miễn phí toàn bộ chi phí ăn, ở, khám sàng lọc và phẫu thuật.

Sau khi khám sàng lọc và xác định di tật, người bệnh được các bác sĩ của đoàn Liên minh vì nụ cười (Alliance for Smiles) đến từ Mỹ phối hợp các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ phẫu thuật, chỉnh hình. Dự kiến chương trình khám và phẫu thuật diễn ra từ ngày 9-20/04/2024.

BẢO ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫu thuật dị tật môi miễn phí cho người Hải Dương