Ông già Noel cưỡi xe trên bầu trời Thụy Sĩ

20/12/2021 09:14

Tài khoản Bucket Listers gây sốt khi chia sẻ video ghi lại cảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc kèm mô tả "Cổ tích thành hiện thực".


Cỗ xe ông già Noel bay trên trời là hoạt động hút khách đến hội chợ Giáng sinh bên hồ Geneva. Ảnh: Montreux Noel

Dưới nền nhạc bất hủ của bộ phim "Tàu tốc hành Bắc Cực", ông già Noel ngồi trên cỗ xe được trang trí đèn lấp lánh và di chuyển bằng dây cáp, vẫy tay chào du khách đang thong dong đi dạo dưới hội chợ Giáng sinh.

Đoạn video thu hút hơn 65.000 lượt yêu thích và gần 800.000 lượt xem kể từ ngày 17.12. Cộng đồng yêu du lịch để lại hàng trăm bình luận, đa phần muốn đến đây tận hưởng không khí Giáng sinh cổ tích và dẫn trẻ em đi cùng. Ngoài ra, một số người cũng để lại bình luận hóm hỉnh như "Tôi muốn xem đến đoạn hết dây cáp và ông già Noel phải lúng túng quay xe ngược về"...

Video được quay tại Montreux de Noël trên bờ hồ Geneva - một trong những hội chợ Giáng sinh đẹp và nổi tiếng nhất châu Âu. Đây cũng là chợ Giáng sinh nói tiếng Pháp lớn nhất ở Thuỵ Sĩ. "Ông già Noel bay" là một trong những điểm nhấn tại đây. Hội chợ có khoảng 170 quầy hàng trong thị trấn và ven hồ. Khung cảnh nhìn ra hồ và đỉnh Alpine phủ tuyết giúp du khách cảm nhận không khí Giáng sinh kỳ diệu. Năm nay, hội chợ mở cửa từ ngày 19.11 đến 24.12.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông già Noel cưỡi xe trên bầu trời Thụy Sĩ