Khám phá

Cabin của ông già Noel cho khách lưu trú miễn phí

Theo VnExpress 06/12/2023 12:32

Du khách sẽ có 3 đêm nghỉ miễn phí, trải nghiệm các công việc của ông già Noel và tham quan một số địa điểm ở làng Santa Claus.

Nền tảng đặt phòng trực tuyến Airbnb đang tìm kiếm một gia đình may mắn đến nghỉ 3 đêm tại cabin của ông già Noel ở Rovaniemi, Lapland, nơi được xem là quê hương chính thức của ông.

Theo mô tả từ nền tảng, cabin này dành cho một gia đình có tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em, được trang trí theo phong cách truyền thống của vùng Lapland, trang bị giường tầng cho trẻ và tủ quần áo có sẵn các bộ đồ yêu tinh.

Bên trong cabin dành cho một gia đình may mắn khi tham gia chương trình. Ảnh: Airbnb

Bên trong cabin dành cho một gia đình may mắn khi tham gia chương trình (Ảnh: Airbnb)

Trong thời gian lưu trú, du khách có thể tham gia làm các công việc tại văn phòng của ông già Noel như phân loại thư, dọn dẹp hòm thư hay dán tem, phong bì.

Nếu chỉ làm việc thì đây sẽ là một trải nghiệm buồn chán. Chính vì vậy, chương trình còn sắp xếp thời gian để du khách may mắn có thể tận hưởng được không khí Giáng sinh ở đây thông qua một số hoạt động như đi xe trượt tuyết, thưởng thức bữa ăn truyền thống ở Phần Lan, đi ngắm cực quang và trải nghiệm phòng tắm hơi truyền thống.

Katja, phụ trách văn phòng làm việc của ông già Noel, cho biết họ kỳ vọng đây sẽ là trải nghiệm "tuyệt vời và hấp dẫn nhất" dành cho du khách khi đến với ngôi làng. "Bạn không chỉ được nghỉ ngơi ở đây mà còn có cơ hội tìm hiểu về công việc của ông già Noel trong thời gian sôi động nhất năm", người này nói.

Amanda Cupples, Tổng giám đốc khu vực Bắc Âu của Airbnb, cho biết rất vui mừng khi được làng Santa Claus hỗ trợ để tạo nên một trải nghiệm độc đáo, khó quên cho du khách trong mùa lễ hội cuối năm. Nền tảng sẽ mở cổng đăng ký trực tuyến trên website vào 5 giờ, theo múi giờ ở miền Đông ET (17 giờ Việt Nam), ngày 11/12.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cabin của ông già Noel cho khách lưu trú miễn phí