Nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ bị giam giữ và tra tấn dã man trong 3 ngày

20/08/2023 08:21

Câu chuyện của nữ ca sĩ kiêm người mẫu Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng bất ngờ và không khỏi thương xót.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ ca sĩ kiêm người mẫu Berry (tên thật là Chun Ye Seo) bị một kẻ lạ mặt bắt giữ và tra tấn dã man trong 3 ngày. Câu chuyện kinh hoàng được chính Berry chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram của mình.

Theo đó, Berry bị tấn công vào ngày 13.8 và bị giam giữ. Kẻ lạ mặt đã tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần của cô. Nữ ca sĩ bị hắn dùng thớt gỗ đập vào đầu và bóp cổ, tay chân cũng bị trói chặt không thể phản kháng.


Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Berry

Berry cho hay: “Điện thoại của tôi cũng bị hắn lấy mất. Tất cả các bài đăng, video, tin nhắn trong những ngày đó đều do kẻ lạ mặt thực hiện”. Bức ảnh Berry đang cười được tải lên Instagram vào ngày 14/8 cũng do hắn tự đăng: “Khi đó chân và tay tôi vẫn đang bị trói”. Không chỉ vậy, hắn ta còn mạo danh Berry nhắn tin cho người thân của cô.

Sau 3 ngày bị giày vò, Berry đã may mắn trốn thoát. Ngay lập tức, Berry đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc. Rất nhanh sau đó, kẻ lạ mặt bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ. Nhưng Berry không tiết lộ thân phận và động cơ gây án của kẻ lạ mặt này.

Berry là nữ ca sĩ kiêm người mẫu trẻ tuổi tại Hàn Quốc. Ngoài ra, Berry cũng lấn sân sang làm streamer và gặt hái được nhiều thành công, thu hút được lượng fan đông đảo. Mặc dù sự nghiệp khá phát triển nhưng Berry lại có đời tư không mấy vui vẻ, cô từng kết hôn nhưng ly dị sau đó do bị chồng cũ bạo hành nhiều lần.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ bị giam giữ và tra tấn dã man trong 3 ngày