Du lịch

Những điểm check-in Noel đẹp "đốn tim" tín đồ sống ảo tại Hà Nội

Theo Vietnamnet 15/12/2023 11:16

Noel đang đến gần, nhiều địa điểm vui chơi ở Hà Nội khoác lên mình một tấm áo mới lung linh, rực rỡ sắc màu.

Dưới đây là gợi ý địa điểm check in đẹp “đốn tim” các tín đồ sống ảo trong dịp Giáng sinh 2023 để bạn có trải nghiệm thú vị bên người thân.



Phố đi bộ Hồ Gươm nổi tiếng với nhiều hoạt động ca múa nhạc được tổ chức trong các dịp lễ Tết. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh.

Nhà thờ Lớn

nha tho lon.jpg
Người dân tập trung bên trong và ngoài Nhà thờ Lớn để vui chơi Giáng sinh

Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà thờ lớn.

Nằm ngay ngã ba giao giữa ba con phố Nhà Chung, Nhà Thờ và Lý Quốc Sư, Nhà thờ Lớn không chỉ là nơi diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc Tổng giáo phận Hà Nội mà còn là điểm đến của nhiều du khách, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh.

Cứ mỗi dịp giáng sinh về, không gian Nhà thờ Lớn lại lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Cây thông 'khổng lồ' được trang trí với ánh đèn lung linh cùng khu tiểu cảnh nổi bật trước sảnh là nơi thu hút rất đông giới trẻ đến chụp ảnh check-in.

Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ của nhà thờ trong đêm Noel, mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Ngoài Nhà thờ Lớn, bạn cũng có thể ghé thăm: Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng),…

Phố Hàng Mã

hue 0402 656.jpg

Phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm) là điểm đến không thể bỏ qua trong các dịp lễ hội truyền thống, hiện đại như: Tết Trung thu, Tết Nguyên đán cổ truyền, Giáng sinh…

Vào dịp Giáng sinh, những sắc màu rực rỡ bao trùm cả con phố với những món đồ Noel từ trang phục, cầu tuyết, vòng nguyệt quế, đèn trang trí, cây thông... Vì thế nơi đây trở thành địa điểm check-in, mua sắm quen thuộc, níu chân du khách gần xa.

hang-ma-13-1752-1.jpg

Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng cho các cô gái đam mê “sống ảo” có thể lưu giữ những khoảnh khắc huyền ảo của mùa Noel.

Các trung tâm thương mại

vincom royal city.jpg

Thông thường, vào dịp Giáng sinh, các trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội như: Tràng Tiền Plaza, Vincom Bà Triệu, Time City, Royal City, Lotte Mart, Aeon Mall… lại được trang hoàng bởi những cây thông “siêu to khổng lồ”, hình ảnh tuần lộc, ông già Noel, đèn led trang trí, … Du khách có thể thỏa sức chọn ra những góc ảnh đẹp để check-in.

Ngoài ra, đây là địa điểm vui chơi và kết hợp ăn uống rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tại các địa điểm này quy tụ nhiều thương hiệu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng để du khách lựa chọn.

78355590 1606393822831840 5644117592844009472 n.jpg

Hàng năm, mỗi dịp Noel về các trung tâm thương mại là điểm đến nổi bật thu hút lượng khách lớn đến vui chơi.

Quán cà phê

giang-sinh-ha-noi-vnn-7-1.jpg

Vào mỗi dịp Noel, nhiều quán cà phê được trang trí đậm chất Giáng sinh luôn trong tình trạng kín bàn do số lượng khách tới quán tăng vọt.

Những cây thông xinh xắn với rất nhiều hộp quà đủ sắc màu khiến ai đi qua cũng đều muốn ghé vào ngay lập tức để có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò.

Không chỉ ăn điểm ở phần décor mà các quán cafe còn hút khách bởi menu đồ uống truyền thống dành riêng cho dịp giáng sinh như: Eggnog, Mulled Wine , Apple Cider, Peppermint Mocha Coffee, Cocktail Tom and Jerry ….

Với không gian xinh xắn và ấm áp, những quán cafe nhỏ sẽ đem lại cho bạn một đêm Giáng Sinh an bình, chẳng cần hối hả với dòng người ngoài phố.

Phố đi bộ Hồ Gươm

pho di bo ho guom.jpg
Phố đi bộ Hồ Gươm nổi tiếng với nhiều hoạt động ca múa nhạc được tổ chức trong các dịp lễ Tết. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh

Với không gian rộng lớn, phố đi bộ Hồ Gươm chắc chắn là địa điểm mà bạn sẽ được thưởng thức đa dạng nhất các loại hình nghệ thuật vào đêm Noel

Hơn nữa, đi dạo giữa thời tiết lạnh giá quanh bờ hồ vào đêm Giáng sinh hay cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo cũng là một trải nghiệm thú vị cho các gia đình hay cặp đôi.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những điểm check-in Noel đẹp "đốn tim" tín đồ sống ảo tại Hà Nội