Du lịch

Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông

T.H (theo VTC News) 06/04/2024 17:35

Hồng Kông được coi là một trong những “con rồng” công nghiệp Châu Á với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Đại lộ ngôi sao (Tsim Sha Tsui Waterfront)

Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông - 1

Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp điện ảnh đã đưa hình ảnh của Hồng Kông vươn xa ra thế giới. Dựa trên Đại lộ danh vọng của Hollywood, đại lộ ngôi sao ra đời nhằm tôn vinh những tên tuổi đã có công đóng góp đưa Hồng Kông trở thành “Hollywood phương Đông”.

Qua con đường, bạn sẽ biết thêm về lịch sử phát triển New York có ngành công nghiệp điện ảnh của “con rồng Châu Á”. Hơn nữa bạn có thể thỏa thích check-in với hình bàn tay đồng của các ngôi sao nổi tiếng như Thành Long hay tượng đồng Lý Tiểu Long. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch Hồng Kông thú vị nhất.

Đỉnh núi Thái Bình (The Peak)

Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông - 2

Là một trong những địa điểm du lịch Hồng Kông hấp dẫn nhất, đỉnh núi Thái Bình là nơi cao nhất của Hồng Kông. Từ trên đỉnh chúng ta có thể nhìn thành phố Hồng Kông một cách trọn vẹn nhất. Đây là một khu ven đô nổi tiếng từ hàng chục thập kỉ trước. Về đêm khi thành phố lên đèn, khách du lịch có thể ngắm nhìn một Hồng Kông thật lung linh, lộng lẫy từ trên đỉnh. Sự mát mẻ, trong lành của nơi đây cũng là một lợi thế khiến nó thu hút du khách.

Công viên DisneyLand

Có lẽ điểm nhấn của tour du lịch Hồng Kông là nơi đây. Gọi là điểm nhấn vì đây là một trong những địa điểm du lịch Hồng Kông hot nhất. Công viên xây dựng những 7 vùng đất chủ đề và có hơn 200 điểm vui chơi khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Fantasyland: Bước vào Disney land Hồng Kông, du khách sẽ bắt gặp ngay một chú chuột Mickey khổng lồ được kết từ hoa. Bên cạnh chuột Mickey chính là toa tàu Kansas. Trên toa tàu này bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử Disney qua các câu chuyện thần tiên. Các câu chuyện đều được mô phỏng thông qua cây cỏ, bao gồm: cậu bé rừng xanh, cổ tích nơi đại dương, công chúa tóc dài, công chúa tóc xù, Aladdin và cây đèn thần, hoàng tử ếch, và dĩ nhiên Frozen- công chúa băng giá.

Khu Main Stress U.S.A: Đây là nơi vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp. Các shop đồ lưu niệm sặc sỡ trải dài hai bên đường. Tại nơi đây theo từng khung giờ sẽ xuất hiện các nhân vật nổi tiếng nhất Walt Disney như: Caption American, Chó Goofy, Chuột Mickey và Minnie, Chó Pluto, Chip and Dale, Vịt Daisy, Vịt Donald, Chuột Duffy và những người bạn, …

Sleeping Beauty Castel: Đây có lẽ là nơi trung tâm nhất của công viên. Tại đây diễn ra rất nhiều hoạt động lớn như diễu hành, bắn pháo hoa,… Ngay cạnh con đường trung tâm chính là khu vườn Royal Princess Garden các bạn gái sẽ vô cùng thích thú với khu vườn này. Nơi đây du khách sẽ được gặp gỡ tất cả các nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy của Disney Land. Ngoài ra còn có cả một salon làm đẹp cho các bé gái muốn hóa thân thành công chúa.

Khu ăn chơi Lan Quế Phường

Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông - 3

Tọa lạc giữa hai con đường Wyndham và D’Aguilar trên đảo Hồng Kông với 90 nhà hàng và quán bar. Đừng bỏ lỡ những điệu nhảy đường phố sôi động hay "quẩy" hết mình trong những quán bar. Không chỉ có các hoạt động giải trí, các món ăn cũng đa dạng và phong phú không kém. Ẩm thực ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý,...

Thiền viện Chí Liên

Nếu có đi tour du lịch đến Hồng Kông thì đây là địa điểm nổi tiếng du khách không thể bỏ qua. Thiền viện Chí Liên tọa lạc tại đồi Kim Cương, nằm trong vườn Nam Liên. Nơi đây mang trong mình thông diệp và sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Có 3 cánh cửa vào thiền viện với những ý nghĩ khác nhau. Đó là đại diện cho tình yêu thương, sự khôn ngoan trong cuộc sống và khéo léo của con người. Nổi bật ở đây là hồ sen với những vòi phun nước hình đầu rồng. Các tòa chánh điện được chạm khắc công phu với các pho tượng và thánh tích phật pháp. Ngoài ra, đây còn là trường dạy các trẻ em mồ côi và nơi ở cho người vô gia cư.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những địa điểm níu chân du khách khi đến Hồng Kông