Trong tỉnh

Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương lần đầu dạy môn Pickleball trong dịp hè

TIẾN HUY 01/06/2024 16:12

Sáng 1/6, Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương khai giảng 8 lớp năng khiếu thể thao trong dịp hè 2024, trong đó lần đầu có môn Pickleball.

dscf3368(1).jpg
Các võ sinh biểu diễn tại lễ khai giảng

Năm nay, Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đưa vào hệ thống giảng dạy môn mới là Pickleball. Pickleball có nguồn gốc từ Mỹ, là môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, tennis và bóng chuyền, có thể chơi ở nhiều địa điểm khác nhau như sân bóng rổ, sân cỏ hoặc sân tennis.

8 lớp năng khiếu thể thao được đơn vị tổ chức trong dịp hè 2024 gồm: bóng đá, bóng bàn, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, võ Taekwondo, võ cổ truyền và Pickleball (tăng 1 lớp so với năm trước).

Ngay sau lễ khai mạc, đã có trên 100 phụ huynh đăng ký cho con tham gia các lớp năng khiếu.

dscf3396-1-.jpg
Lãnh đạo Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương chúc mừng đội ngũ huấn luyện viên các lớp năng khiếu hè

Theo bà Cao Thị Như Lan, Giám đốc Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương, việc mở các lớp năng khiếu hè là hoạt động thường niên của đơn vị. Hằng năm, sau khi các em được đào tạo, Nhà Thi đấu thể dục thể thao đã giới thiệu nhiều em tham gia thi đấu các giải thể thao, giành được nhiều huy chương. Năm 2023, đội bóng rổ của Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương vô địch đồng đội Giải bóng rổ các câu lạc bộ tỉnh Hải Dương. Thông qua các lớp năng khiếu hè, nhiều vận động viên đã được tuyển chọn, đào tạo đi theo hướng chuyên nghiệp.

z5496541694093_4f1495a23291b80e3c61d349114cfbaa(1).jpg
Hơn 100 phụ huynh đăng ký cho con tham gia các lớp năng khiếu thể thao tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương ngay trong ngày đầu khai giảng

Để chuẩn bị cho các lớp thể thao năng khiếu hè năm nay, Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất đến các nội dung tập luyện. Các huấn luyện viên, hướng dẫn viên là những người giàu kinh nghiệm, nhiều người là huấn luyện viên đang dẫn dắt các đội tuyển thể thao chuyên nghiệp của Hải Dương.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương lần đầu dạy môn Pickleball trong dịp hè
ss