Nha khoa HTC - địa chỉ hàng đầu về chăm sóc răng miệng tại Hải Dương

26/09/2018 07:54

Phương châm hoạt động của Phòng khám Nha khoa HTC là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng phục vụ, tạo dựng và lan tỏa uy tín.


Toà nhà TBABO ở 135 đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) nơi Trung tâm Nha khoa HTC đóng chân

Mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng nhưng Phòng khám Nha khoa HTC (thuộc Công ty CP Nha khoa HTC) ở tòa nhà TBABO (135 đường Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương) đã trở thành địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tìm đến.

Nơi hội tụ của các chuyên gia đầu ngành

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay, bình quân mỗi tháng Phòng khám Nha khoa HTC đón 900 - 1.000 lượt khách đến khám, điều trị các bệnh về răng miệng. Đây là con số thực sự rất ấn tượng với một phòng khám mới. Nhưng vì sao Phòng khám Nha khoa HTC lại nhận được sự quan tâm của khách hàng đến vậy?


Đội ngũ lễ tân của Trung tâm Nha khoa HTC tận tình tư vấn cho khách hàng

Đại diện Phòng khám Nha khoa HTC cho biết phương châm hoạt động của đơn vị là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng phục vụ, tạo dựng và lan tỏa uy tín. Nhằm hiện thực hóa được mục tiêu này, phòng khám đã tập trung xây dựng đội ngũ bác sĩ có uy tín, lành nghề để trực tiếp khám, tư vấn, chữa bệnh cho khách hàng. Đến nay, Phòng khám Nha khoa HTC có 8 bác sĩ, trong đó có một số gương mặt đáng chú ý như Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Viện Phó Viện Răng - Hàm - Mặt Trung ương; Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Thế Thanh - chuyên gia y tế từng được Bộ Y tế cử sang các nước châu Mỹ, châu Phi công tác 15 năm... Đội ngũ nha sĩ, điều dưỡng của phòng khám có 20 người, đều được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành, có trình độ và tận tâm với nghề.


Các bác sĩ ở Trung tâm Nha khoa HTC thực hiện ca cắm ghép chân răng nhân tạo cho khách hàng

Không gian thoáng đãng, máy móc hiện đại

Tọa lạc ở các tầng 2,3,4 của tòa nhà TBABO, Phòng khám Nha khoa HTC có mặt sàn rộng gần 1.000 m2, được phân thành từng khu riêng biệt. Tầng 2 của tòa nhà có không gian thoáng đãng, hiện đại, được Phòng khám Nha khoa HTC sử dụng làm nơi đón tiếp khách hàng. Tại đây luôn có 5 nhân viên thường trực để hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng tất cả các thông tin cần thiết. Tầng 3 và tầng 4 của tòa nhà được sử dụng để phân thành các phòng chụp X-quang, phòng hấp, sấy, tiệt trùng, phòng điều trị, máy móc phục vụ công tác khám, chữa bệnh. 


Khách hàng sử dụng dịch vụ làm trắng răng tại Trung tâm Nha khoa HTC

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Phòng khám Nha khoa HTC trang bị rất nhiều máy móc nhập ngoại phục vụ khám, chữa bệnh như: máy chụp CT Conbeam (chụp 3D), máy chụp X-quang răng tại chỗ, máy nhổ răng bằng siêu âm, máy cắm Implant (cắm ghép chân răng nhân tạo), máy điều trị tủy răng, máy hấp sấy tiệt trùng, tủ tiệt trùng tia cực tím, ghế răng tự động... Những loại máy hiện đại này góp phần xác định chính xác các bệnh lý liên quan đến răng miệng, giúp các bác sĩ có được phác đồ điều trị hợp lý, an toàn, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cho khách hàng.


Trung tâm Nha khoa HTC sở hữu rất nhiều các loại máy móc nhập ngoại hiện đại, phục vụ đắc lực cho việc khám, chữa bệnh liên quan đến răng miệng


Phòng khám Nha khoa HTC được đánh giá là đơn vị uy tín, đẳng cấp trong điều trị các bệnh lý về răng miệng và cung cấp nhiều dịch vụ liên quan khác như: nắn chỉnh răng, làm răng thẩm mỹ, cắm ghép chân răng nhân tạo... Mặc dù sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, lại thực hiện khám, chữa bệnh bằng các loại máy móc hiện đại nhưng giá sử dụng dịch vụ tại đây luôn hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số người dân. 

Phòng khám Nha khoa HTC có đội ngũ tư vấn trực tuyến cho khách hàng trên địa chỉ Facebook: "Nha khoa HTC - Viện Nha khoa thẩm mỹ Hải Dương" và qua 2 số điện thoại (0220).3.896.699 - 0888.507.838.

(0) Bình luận
Nha khoa HTC - địa chỉ hàng đầu về chăm sóc răng miệng tại Hải Dương